Giải Trí

Đen Vâu tung "siêu phẩm" khiến CĐM nháo nhào chia sẻ, băng băng lên top thịnh hành nhưng vẫn "chịu thua" Sơn Tùng M-TP

Quỳnh Anh - 14/05/2021 13:52 GMT+7

MV mới của Đen Vâu với tựa đề "Trốn Tìm", kết hợp cùng ban nhạc MTV đã được cho ra mắt tối ngày 13/5 vừa qua và đang là tâm điểm bàn tán của cư dân mạng.

Sau quãng thời gian nghỉ ngơi, tối 13/5, rapper Đen Vâu đã chính thức quay trở lại đường đua làng nhạc với MV mang tên Trốn Tìm. Đây là sản phẩm nam rapper kết hợp cùng nhóm nhạc MTV, với nội dung chính là những chiêm nghiệm về tình yêu và tuổi trẻ. 

Ngay sau khi ra mắt, bài hát được các khán giả trẻ nồng nhiệt đón nhận và được chia sẻ rất nhiều trên các MXH. Chất tự sự, chất "đời", khả năng "chơi chữ" của Đen Vâu được thể hiện trọn vẹn trong sản phẩm âm nhạc mới, hứa hẹn sẽ trở thành một hit khác trong sự nghiệp của anh chàng. Nhiều câu trong phần lời được các bạn trẻ tâm đắc chia sẻ lại vì quá đúng, quá hay và quá sáng tạo.

den vau 3
den vau 4
den vau 5
den vau 3
Những đoạn lyric rất "đời" trong sản phẩm của Đen Vâu

Ngoài phần lyric chỉn chu và sáng tạo, MV ca khúc cũng nhận được nhiều lời khen có cánh dù được xây dựng vô cùng đơn giản. Trong MV, nam rapper đóng vai trò là "cái cây", chứng kiến một đôi nam nữ từ khi còn nhỏ đến lúc lớn lên, yêu nhau, mâu thuẫn, chia tay và rời đi. 

Cũng như mọi lần, Đen Vâu thu hút khán giả, và thu phục họ bằng chất tự sự rất riêng trong những bài hát của anh. Mỗi bài hát là một câu chuyện chiêm nghiệm của cuộc đời, của tuổi trẻ, và của tình yêu. 

den vau 6
Ca khúc lập tức leo lên top 2 Thịnh hành Youtube Việt Nam

Chính vì sức hút này, nên bài hát mới của anh chàng cũng nhanh chóng lọt top thịnh hành trên Youtube và đạt hơn 2 triệu lượt xem chỉ trong vòng chưa đầy 1 ngày ra mắt. Hiện tại, MV đang yên vị ở top 2 thịnh hành Youtube Việt Nam, chỉ xếp sau mỗi MV Muộn rồi mà sao còn của Sơn Tùng M-TP và vẫn là tâm điểm bàn tán của các khán giả trẻ.