Giải Trí

Lộ diện địa điểm tổ chức đám cưới của Sơn Tùng và “nàng thơ”?

Minh Anh - 17/02/2022 10:26 GMT+7

Dân tình trổ tài dự đoán thời điểm và địa điểm điểm tổ chức đám cưới của Sơn Tùng và nàng thơ.

Thời gian qua, Sơn Tùng vướng một loạn tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm. Sau khi chia tay người tình tin đồn Thiều Bảo Trâm, nam ca sĩ được cho là hẹn hò Hải Tú. Thậm chí netizen còn lan truyền việc Hải Tú sinh con cho chủ tịch. 

dia-diem-to-chuc-dam-cuoi-cua-son-tung

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục rầm rộ với thông tin Sơn Tùng sẽ cưới “gà cưng” trong năm nay. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc nam ca sĩ từng đặt mục tiêu kết hôn vào năm 28 tuổi. Ở thời điểm này, giọng ca sinh năm 1994 vừa đúng độ tuổi mong muốn “thành gia lập thất”.

Ngoài ra, trong cuộc phỏng vấn vào năm 2020, Sơn Tùng từng khẳng định, sau 30 tuổi sẽ ngừng ca hát để dành thời gian cho bản thân và bố mẹ. Không chỉ vậy, nam ca sĩ Thái Bình còn nhiều lần chia sẻ về giấc mơ ngôi nhà và những đứa trẻ, anh mong muốn được sống bên người mình yêu.

dia-diem-to-chuc-dam-cuoi-cua-son-tung

Những chia sẻ trên trở thành chủ đề quan tâm của cư dân mạng. Netizen đặt ra câu hỏi, trong lúc sự nghiệp đang tốt Sơn Tùng có sẵn sàng gác lại để tập trung lo cho gia đình nhỏ của mình hay không?

Trước hàng loạt hint hẹn hò bùng nổ thời gian gần đây giữa nam ca sĩ và Hải Tú. Liệu chủ tịch có rước “gà cưng” về dinh như những lời đồn thổi của dân mạng hay không?

dia-diem-to-chuc-dam-cuoi-cua-son-tung-1

Giữa lúc mọi việc đang thu hút sự chú ý, netizen cũng “đào” lại bài đăng năm xưa của nữ ca sĩ. Anh chàng từng nói về địa điểm mình muốn tổ chức hôn lễ trong tương lai. 

Theo đó, một bài đăng trên Instagram năm 2013, Sơn Tùng đã chia sẻ hình ảnh một nhà thờ nổi tiếng ở Đà Lạt. Nam ca sĩ chia sẻ: Sau này lấy vợ sẽ tổ chức ở đây. Há há, quá đẹp”. Được biết, địa điểm này rất có tiếng ở Đà Lạt, được nhiều cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới, du lịch. 

dia-diem-to-chuc-dam-cuoi-cua-son-tung-2

Liệu Sơn Tùng có tổ chức đám cưới trong năm nay? Và nam ca sĩ có thật sự về chung một nhà với nàng thơ hay không?