Giải Trí

Sau nhiều nghi án rạn nứt, Cát Phượng có động thái làm rõ tin đồn chia tay Kiều Minh Tuấn

Trầm Miên - 23/02/2022 14:34 GMT+7

Động thái mới của Cát Phượng thu hút sự chú ý của cư dân mạng sau nhiều lần vướng tin đồn rạn nứt với Kiều Minh Tuấn.

Thời gian qua, mối tình chị em của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn liên tục gặp phải "sóng gió" khi nhiều lần vướng nghi vấn "đường ai nấy đi". Sau một thời gian mặn nồng, những đồn đoán này của cặp đôi bắt nguồn từ việc cả hai không còn tương tác trên mạng xã hội, thậm chí bơ nhau khi chạm mặt tại sự kiện.

44
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn nhiều lần vướng vào tin đồn "đường ai nấy đi".

Cho đến mới đây, Cát Phượng bất ngờ để lại bình luận dưới bài đăng trên trang Facebook cá nhân của Kiều Minh Tuấn sau thời gian dài không nhắc gì về nhau. Theo đó, Kiều Minh Tuấn "bắt trend" đăng trạng thái vào đúng ngày 22/02/2022 với nội dung: "22/2/2022 chưa đẹp! 22/2/2222 mới đẹp! Cố gắng trụ cỡ 200 năm để chứng kiến ngày đẹp!". Bên dưới phần bình luận, Cát Phượng để lại ký tự bật cười vì dòng trạng thái hài hước của bạn trai.

1
Động thái mới của Cát Phượng khiến nhiều người hâm mộ vui mừng.

Động thái này của nữ diễn viên cho thấy mối quan hệ của cả hai vẫn hoàn toàn bình thường và không có gì căng thẳng. Nhiều người hâm mộ cũng không khỏi vui mừng trước màn tương tác của cặp đôi sau nghi án rạn nứt.

6
Nữ diễn viên từng nhiều lần đích thân lên tiếng về những tin đồn rạn nứt tình cảm.

Trước đó, tại một sự kiện diễn ra vào ngày 1/12/2021, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn bị phát hiện coi nhau như "người dưng" dù đã có tới 13 năm gắn bó. Tuy nhiên ngay sau đó, Cát Phượng đã lên tiếng làm rõ tin đồn rạn nứt tình cảm và cho biết thái độ tại sự kiện là do cả hai phải theo sự sắp xếp của chương trình. Sau đó Kiều Minh Tuấn phải ra về trước nhưng đã nhắn tin thông báo cho cô biết.

00 (1)
Bình luận của Cát Phượng khi đáp trả anti-fan làm dấy lên nghi vấn chia tay với Kiều Minh Tuấn.

Đến ngày 23/12/2021, Cát Phượng lại khiến dân tình có một phen xôn xao khi bất ngờ cho biết đã chia tay Kiều Minh Tuấn được 1 năm. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên để lại bình luận đáp trả dân mạng: "Chúng tôi đã chia tay 1 năm rồi sao bạn vẫn không biết điều này ạ. Bạn nhảy vào được rồi đấy. Bạn đừng nóng nha". Tuy nhiên, ngay sau đó cô đã lên tiếng phủ nhận tin đồn chia tay và cho biết vì bức xúc với cách cư xử của anti-fan nên mới đáp trả như vậy.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến