Giải Trí

Thuỷ Tiên đón sinh nhật bên gia đình, để lộ chi tiết mang thai?

Thiên Thư - 26/11/2021 09:17 GMT+7

Thuỷ Tiên đón sinh nhật ngọt ngào bên gia đình và fan sau lùm xùm từ thiện.

Tối 25/11, Công Vinh có bài đăng nhân ngày sinh nhật Thuỷ Tiên. Cựu cầu thủ cho biết, bản thân cùng FC của vợ đã tổ chức sinh nhật bất ngờ cho nữ ca sĩ, đăng kèm hình ảnh hạnh phúc cùng “nóc nhà”.

thuy-tien
Bài đăng của Công Vinh gây chú ý.

 Theo đó, Công Vinh chia sẻ: "Nhiều lúc cũng ghen tị với vợ vì có 1 FC vừa thương bả mà vừa khéo tay mà vừa tuyệt vời hết sức. Năm nay FC bả nhờ mình dụ bả đi ra ngoài mấy tiếng để làm cho bả 1 cái bất ngờ, kết quả là mình bất ngờ hơn cả bả.

Chụp ké sinh nhật bả mà tui tưởng chụp đám cưới của tui không đó mọi người. FC bả cắm từng cái hoa theo ý nghĩa chủ đề theo các ca khúc của bả. Ước gì mình cũng được như thế vì mình cũng đẹp trai mà sao ế quá. Chúc vợ yêu sinh nhật vui vẻ".

Có thể thấy, Thuỷ tiên đã có một buổi sinh nhật hoành tráng và ấp áp bên những người thân yêu. Tuy nhiên, điểm khiến người ta quan tâm chính là chiếc váy nữ ca sĩ mặc trên người. 

Vẫn là kiểu váy rộng thùng thình, sử dụng bó hoa khéo che đi vòng 2 của mình. Nhưng đây vẫn là suy đoán từ cộng đồng mạng, chính chủ chưa lên tiếng công bố hay khẳng định điều gì.