Giải Trí

Công ty dược phẩm ngỏ ý mời Hồ Văn Cường làm đại sứ hình ảnh, cát-xê 2 tỷ VNĐ/năm

An Nhiên - 12/10/2021 08:35 GMT+7

Thông tin một công ty dược phẩm ở Hà Nội muốn mời Hồ Văn Cường làm đại sứ hình ảnh với cát-xê 2 tỷ VNĐ/năm, ký hợp đồng trong 5 năm đang gây xôn xao MXH.

Sau khi ca sĩ Phi Nhung qua đời, một nữ CEO đã đề nghị phía quản lý của cố ca sĩ giữ lời hứa trả cát-xê và khoản tiền thưởng 200 triệu VNĐ cho Hồ Văn Cường.

ho-van-cuong
Hồ Văn Cường.

Sự việc gây xôn xao dư luận đến mức vào ngày 11/10, quản lý của Phi nhung là Dziễm Phạm đã đứng ra giải quyết dứt điểm sự việc và trao toàn bộ số tiền cho Hồ Văn Cường. Đồng thời, gia đình của nam ca sĩ cũng sẽ dọn ra ở riêng để cậu tập trung vào việc học và trau dồi thêm các kỹ năng.

que-van-2
Gia đình Hồ Văn Cường đã nhận được khoản tiền cát-xê và tiền thưởng từ phía quản lý ca sĩ Phi Nhung.

Sau khi Hồ Văn Cường nhận được toàn bộ tiền thù lao và dừng hợp tác với công ty hiện tại, một công ty dược phẩm đã ngỏ ý muốn mời nam ca sĩ là đại sứ hình ảnh. Cụ thể, fanpage của công ty dược phẩm H.H (trụ sở Hà Nội) đã đăng tải nội dung:

"Dược phẩm H.H. hân hạnh mời Hồ Văn Cường làm đại sứ hình ảnh. Catxe 2 tỷ/năm, hợp đồng 5 năm. Thanh toán trước 1 năm ngay sau ký hợp đồng. Ai giúp em H.H liên hệ với Hồ Văn Cường với ạ".

ho-van-cuong-1

Sau khi thông tin trên được chia sẻ, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều. Một số người nhận thấy, công ty này đang dựa vào sự kiện của nam ca sĩ để "cọ nhiệt", thu hút tương tác. Tuy nhiên, không ít người cũng cho rằng đây là một cách giúp đỡ Hồ Văn Cường vì cậu vừa chấm dứt hợp đồng và đang phải chuẩn bị tự lập với cuộc sống mới.

Tin phổ biến