Giải Trí

Quế Vân học hỏi mốt “tụt quần hư hỏng” như Ngọc Trinh, dân tình tranh cãi dữ dội

Minh Anh - 08/02/2022 20:26 GMT+7

Quế Vân gây chú ý với style bikini kiểu tụt quần, không mới nhưng thường xuyên gây ý kiến trái chiều.

Trong chuyến du Xuân tại Phú Quốc, Quế Vân khiến netizen vô cùng bất ngờ bởi bộ ảnh bikini nóng bỏng. Bà mẹ ba con mặc bikini màu đỏ, làn da trắng sáng, thân hình không thua kém bất kỳ ai. 

que-van

Có thể nói, dù đã nhiều lần sinh con, Quế Vân vẫn duy trì được vóc dáng vô cùng thon thả, không chút mỡ thừa. Nếu chỉ nhìn ba vòng chuẩn đẹp, không ai nghĩ cô đã trở thành bà mẹ của 3 nhóc tì đáng yêu. 

que-van-2

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất là nữ ca sĩ đã chọn kiểu style vô cùng hư hỏng khi diện bikini. Cô kết hợp cùng chiếc quần jeans cởi bung nút theo kiểu “nửa kín nửa hở”. Kiểu mặc này nhận về nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. 

que-van-1

Tuy nhiên, Quế Vân vẫn ghi điểm với mọi người nhờ body chuẩn đẹp dù sắp bước sang tuổi 40. Được biết, style mà Quế Vân lựa chọn đã được nhiều sao Việt áp dụng trước đó. Trong đó có thể kể đến Ngọc Trinh, Chi Pu, Bảo Anh,…

ngoc-trinh

Đặc biệt, chân dài của Vũ Khắc Tiệp là người thường xuyên theo đuổi phong cách tụt quần “maọ hiểm này”. Dù tôn lên vẻ đẹp sexy và gợi cảm của người mặc, nhưng công chúng rất khó lòng tiếp nhận kiểu trang phục không giống ai này.

Trước đó, con gái của diva Mỹ Linh - Trương Mỹ Anh cũng từng gây bão một thời khi khoe ảnh tụt quần, để lộ vòng 3 trước ống kính. Hành động của nữ ca sĩ đã làm bùng lên cuộc tranh cãi dữ dội. 

my-anh

Ở thời điểm đó, Mỹ Anh bị phản đối vì cách ăn mặc phản cảm, không phù hợp với lứa tuổi. Sau đó, giọng ca 2002 đã lên tiếng xin lỗi vì tính cách bồng bột của mình, mong mọi người bỏ qua và tiếp tục ủng hộ.

Tin phổ biến