Giải Trí

Chàng trai tuyên bố sẽ ly hôn vợ nếu không sinh được con trai: "Văn hóa Huế đang bị xúc phạm!"

An Nhiên - 02/12/2021 09:46 GMT+7

Bí thư Thành ủy Huế đã lên tiếng phản hồi về "những chia sẻ có phần ngô nghê" của một chàng trai nói giọng Huế trong chương trình "Hành lý tình yêu".

Trong tập 4 của chương trình Hành lý tình yêu, một chàng trai nói giọng Huế đã tuyên bố: "Chúng ta sẽ ly hôn nếu em không sinh được con trai". Ngay sau đó, ý kiện này nhanh chóng gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

chang-trai-hue-1
Chàng trai tự nhận là người Huế và đưa ra tuyên bố khiến nhiều người phản đối.

Tuy nhiên, Bí thư Thành ủy Huế, ông Phan Thiên Đinh cho rằng lời nói của chàng trai chỉ là những câu ngây ngô về phong tục và truyền thống Huế. Ông chia sẻ quan điểm trên trang cá nhân như sau:

"Chàng trai 30 tuổi, nói những câu ngây ngô về phong tục, truyền thống Huế... Phần lớn người Huế xem clip này sẽ cảm thấy văn hóa Huế đang bị xúc phạm vì sự non nớt về văn hóa và thủ thuật cường điệu đã bị lạm dụng quá đáng.

Đây không phải là một chương trình truyền hình trực tiếp. Nếu giả sử có một chàng trai Huế tư duy ấu trĩ như trong chương trình thì ông đạo diễn và ekip kia, thay vì giãy đành đạch phản đối chàng trai, cần phải giãy để chương trình này đừng lên sóng".

hue
Thanh niên Huế căng mình chống dịch trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng.

Bên cạnh đó, Bí thư Thành ủy Huế còn đăng kèm những hình ảnh đẹp của thanh niên Huế trong những ngày chống dịch. Sau đó, ông đã đưa ra nhận định: "Văn hóa là khi chúng ta biết sống, cống hiến cho những điều tốt đẹp".

Tin phổ biến