Đời Sống

CEO Đại Nam lên tiếng tố một bác sĩ: "Tuy là bác sĩ nhưng không có sĩ diện"

An Nhiên - 01/12/2021 12:33 GMT+7

Trong một livestream mới đây, CEO Đại Nam đã lên tiếng tố một bác sĩ chỉ biết nổ, tuy là bác sĩ nhưng không có liêm sỉ, không có sĩ diện.

Trong livestream gần đây, CEO Đại Nam tiếp tục lên tiếng tố một bác sĩ chưa từng chữa cho bệnh nhân Covid-19 nhưng lại ngồi nói hết clip này đến clip kia, hết phỏng vấn này đến phỏng vấn kia. Do đó, nữ đại gia cảm thấy vị bác sĩ này tự tin trên mức cần thiết.

Đồng thời, CEO Đại Nam còn khẳng định ngu như bà những cũng biết "có một chị thân thiện gần gũi,người dân ai cũng có thể tiếp xúc là chị Google". Theo bà, chỉ cần gõ thông tin lên công cụ tìm kiếm google là sẽ biết hết từ trong ra ngoài.

Vì vậy, nữ đại gia Bình Dương đã gửi đến vị bác sĩ này lời nhắn: "Bản thân ông chưa va chạm vào một bệnh nhân Covid-19 nào và cũng chưa chữa một bệnh nhân Covid-19 nào mà lên bảng tin nói như y đúng rồi. Hài hước quá quý dị ơi, tuy là bác sĩ nhưng không có sĩ diện, không có liêm sỉ, nổ quá luôn".

ceo-dai-nam-1

Tuy nhiên, chia sẻ này của CEO Đại Nam đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của dư luận. Bởi lẽ, đây đơn thuần chỉ là quan điểm cá nhân của nữ đại gia về chuyên môn của vị bác sĩ.

Trong khi người được bà nhắc đến là Trưởng khoa Nhiễm - Thần Kinh của một bệnh viện, đồng thời, ông cũng có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác phòng bệnh truyền nhiễm cho trẻ. Do đó, nhiều người cảm thấy việc bác sĩ sử dụng kiến thức của mình để chia sẻ thông tin về dịch bệnh là điều bình thường.