Giải Trí

"Thánh chửi" T.T bị tố bán thuốc đểu, kiếm tiền bất chấp sức khỏe của người khác

An Nhiên - 01/12/2021 15:11 GMT+7

"Thánh chửi" T.T tiếp tục vướng vào ồn ào mới khi bị tố bán thuốc đểu, không thể chữa được bệnh, kiếm tiền bất chấp tính mạng và sức khỏe của người khác.

Chiều 1/12, một nữ ca sĩ đã đăng trên trang cá nhân đoạn tin nhắn liên quan đến việc bán thuốc chữa bệnh của "thánh chửi" T.T. Bên cạnh đó, cô còn để lại dòng chú thích: "Chỉ để đây và không nói gì…Kiếm tiền bất chấp tính mạng và sức khoẻ của người khác là một tội ác!nha….nha…"

tran-ha-thuy

Theo đó, một người đã nhắn tin cho nữ ca sĩ và cho biết từng mua thuốc của T.T để chữa bệnh cho mẹ. Một hộp gồm 40 viên, mỗi ngày uống 6 viên. Tổng số tiền là 3.330.000 VNĐ. Tuy nhiên, khi mẹ của người này uống thuốc thì bệnh không thuyên giảm mà lại chuyển biến nặng hơn, thậm chí còn bị tuột oxy trong máu.

Trong đoạn tin nhắn, nữ ca sĩ cho biết T.T không phải là dược sĩ nên không thể bán thuốc. Sau đó, người này mới tiết lộ một người bạn mua thuốc nhưng không nói rõ là mua của ai, đến khi nhận thuốc mới biết là của T.T.

tran-ha-thuy-1
tran-ha-thuy-2
tran-ha-thuy-3

Sau khi nữ ca sĩ chia sẻ thông tin, nhiều người đã lên án hành động kiếm tiền bằng mọi cách của T.T. Bên cạnh đó, một vài ý kiến cũng cho rằng trong thời buổi dịch bệnh hiện nay, mọi người nên tỉnh táo và không mua thuốc được bán trên mạng.

tran-ha-thuy-thumb-doc

Hiện, phía T.T chưa có động thái phản hồi về sự việc mà nữ ca sĩ Trần Hà Thủy chia sẻ.

Tin phổ biến