Giải Trí

Xôn xao tin Thương Tín được tặng 2 tỷ đồng, nhà hảo tâm lên tiếng

Minh Anh - 02/12/2021 09:51 GMT+7

Sau khi được mạnh thường quân tiếp tục giúp đỡ, mạng xã hội lan truyền tin Thương Tín được nhận 2 tỷ đồng.

Chia sẻ với Vietnamnet, nhà hảo tâm nhận nuôi diễn viên Thương Tín cho biết: "Tất cả thông tin mọi người đọc những ngày qua như vợ con anh Thương Tín muốn dọn về biệt thự của tôi và tôi tặng anh Thương Tín 2 tỷ đồng... đều không có thật.

Tôi tặng anh Thương Tín tờ vé số, đùa rằng nếu trúng 2 tỷ đồng sẽ tặng anh, sao lại bóp méo thành tôi tặng anh ấy 2 tỷ?".

thuong-tin-duoc-tang-2-ty
Nhà hảo tâm phủ nhận việc Thương Tín được tặng 2 tỷ.

Người này còn cho biết, xuất hiện nhiều Youtuber, cá nhân đến nhà đưa tiền rồi bảo nam nghệ sĩ nói theo nội dung sẵn có. Anh Tòng cũng chia sẻ thêm: “Những phát ngôn của Thương Tín liên quan đến Nhà thờ Tổ hay danh hài Hoài Linh, nghệ sĩ từ thiện,…đều được người khác chuẩn bị trước".

Thời gian vừa qua, nghệ sĩ Thương Tín có một số phát ngôn trên truyền thông khiến dư luận xôn xao bàn tán. Hiện, nam diễn viên đang điều trị Covid-19 tại nhà dưới sự hỗ trợ của bác sĩ. 

Liên quan đến việc cưu mang Thương Tín, mạnh thường quân này nhắn nhủ: "Anh Thương Tín không vi phạm pháp luật, không làm hại ai, nếu không cưu mang giúp đỡ thì các bạn đừng xúc phạm anh ấy".

Cũng trong chiều 1/12, vợ và con gái của Thương Tín cũng đã về thăm anh tại nhà trọ ngay khi có kết quả xét nghiệm âm tính. 

Tin phổ biến