Xu hướng - MXH

Khoa Pug làm vlog, khẳng định bị Johnny Đặng đe doạ tính mạng

Minh Anh - 01/12/2021 14:17 GMT+7

Câu chuyện giữa Khoa Pug và Johnny Đặng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sau status tố bị lừa, Khoa Pug làm riêng một vlog chia sẻ tường tận mọi chuyện, chỉ đích danh Johnny Đặng uy hiếp mình sau những bất đồng trong quan điểm đầu tư, làm việc. 

khoa-pug-lam-vlog
Khoa Pug đăng tải vlog chia sẻ mọi chuyện.

"Thật không ngờ có ngày mình bị người mang trong mình dòng máu Việt Nam, nói tiếng Việt Nam uy hiếp.

Không phải từ một người xa lạ, mà từ một người mình từng nâng đỡ, đầu tư hàng tỷ bạc, bào hết cả danh tiếng và tiền bạc đã đành. Mình đã im lặng bỏ qua, giờ còn uy hiếp cả tính mạng mình".

Tiếp đó, nam Youtuber nổi tiếng còn bày tỏ sự lo lắng, sợ bản thân gặp chuyện không may khi công khai thông tin. 

khoa-pug-lam-vlog-1
Chia sẻ mới nhất của Khoa Pug.

"Vì anh không phải người Việt? Vì anh không sống ở Việt Nam nên có thể quay lưng với đồng bào mình? ... Xin lỗi nhé vì nếu có bỏ mạng nơi đất khách quê người, tôi vẫn chọn người Việt Nam.

Nếu sau video này, tôi không ra thêm video nào nữa thì các bạn tự hiểu chuyện gì đã xảy ra rồi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình suốt thời gian qua", Khoa Pug tuyên bố. 

Về phía “ông vua kim hoàn”, ngay trong tối qua khi Khoa Pug lên tiếng, Johnny Đặng cũng phản bác: "Vương Phạm gọi điện cho tôi nói có 1 anh YouTuber rất nổi tiếng muốn đặt dây chuyền. Tôi rất thoải mái thôi. Ngày Khoa Pug hẹn đến thì tôi bận. Hôm sau ghé tới, anh ấy đặt chiếc vòng thánh giá nên đã quen biết từ đó.

Trong quá trình làm nghề, tôi quen rất nhiều ngôi sao lớn nên với Khoa Pug, anh ta cũng chỉ là khách hàng bình thường thôi"

khoa-pug-lam-vlog-2
Johnny Đặng lên tiếng phản bác Khoa Pug.

Liên quan đến chuyện hợp tác coin, Johhny Đặng cho biết chính Khoa chủ động liên hệ đề nghị hợp tác, giúp quảng bá về Việt Nam.

"Khoa đã bỏ tiền của mình ra để mua một số coin nhất định. Sau đó, team chúng tôi đã tặng cậu ta thêm một số coin nữa. Đây giống như là 'quà gặp mặt' cho việc quảng cáo và hợp tác, đó là chuyện hết sức bình thường.

Khoa cũng từng hứa sẽ quảng bá lâu dài đồng tiền này nếu được tặng một số coin nhất định, Vương Phạm có thể làm chứng. Bản thân Khoa cũng tự biết việc này.

Đúng! Anh ta có đầu tư một số ít nhưng không phải tất cả. Thâm tâm anh ta biết điều đó. Tôi muốn Khoa Pug trả lời câu hỏi: 'Tại sao lại bán hết? Đây có phải là vấn đề lừa đảo không?

Đối với tôi, uy tín mới là quan trọng. Bằng chữ tín mà mình từ hai bàn tay trắng mới có ngày hôm nay. Hãy nghèo cho sạch, rách cho thơm. Tiền không mua được chữ tín đâu", Johhny Đặng cho biết.

Hiện, sự việc trên vẫn đang gây xôn xao dư luận.