Giải Trí

Bố mẹ ruột của Hồ Văn Cường "ba mặt một lời" làm rõ quan hệ với ca sĩ Phi Nhung

An Nhiên - 10/06/2021 10:55 GMT+7

Sau loạt ồn ào với mẹ nuôi Phi Nhung, cuối cùng bố mẹ ruột của Hồ Văn Cường cũng lên tiếng đính chính về mối quan hệ giữa 2 bên.

Ngày 10/6, Hồ Văn Cường đã đăng một đoạn clip dài gần 5 phút để gửi lời xin lỗi đến Phi Nhung cũng như khán giả vì loạt ồn ào vừa qua. Đặc biệt, bố mẹ ruột của Hồ Văn Cường cũng có mặt trong clip để làm rõ về mối quan hệ giữa gia đình và nữ ca sĩ.

bo-me-ho-van-cuong-va-ca-si-phi-nhung-1
Hồ Văn Cường đã chia sẻ đoạn clip trên trang cá nhân để nói rõ về ồn ào với ca sĩ Phi Nhung trong những ngày qua

Trong đoạn clip dài gần 5 phút, Hồ Văn Cường phủ nhận mọi thông tin tiêu cực liên quan tới Phi Nhung. Nam ca sĩ đã cúi đầu khoanh tay xin lỗi mẹ nuôi và bà mẹ ruột của mình vì tin tức tiêu cực trong những ngày qua. 

Thông qua đoạn clip, Hồ Văn Cường cho biết mình có quen một người hâm mộ được 6 năm. Tuy nhiên, fan nữ này đã mạo danh là chị gái ruột của nam ca sĩ để liên hệ với một người làm IT để liên kết nhằm tiết lộ thông tin công kích Phi Nhung và gia đình của Cường. Cho đến nay. nam ca sĩ vẫn chưa nhận được sự hồi đáp từ fan nữ này. 

>> Phi Nhung vướng tin đồn bỏ con, dân mạng đào lại clip con gái ruột bật khóc vì bị mẹ phủ nhận sự tồn tại?

bo-me-ho-van-cuong-va-ca-si-phi-nhung-2
Nam ca sĩ cho biết có một fan nữ lâu năm đã mạo danh chị gái của mình để tung tin tức ảnh hưởng đến mối quan hệ của Cường với ca sĩ Phi Nhung

Mẹ của Cường cũng chia sẻ: "Tôi là mẹ của Cường, tôi ở nhà của mẹ Nhung nên tôi tin tưởng chị mới giao Cường cho chị Nhung. Ở nhà chị Nhung thì vui vẻ chứ không có gì hết". Đồng thời, bà đã ngầm phủ nhận tất cả thông tin cho rằng gia đình của Hồ Văn Cường có mối quan hệ không tốt đẹp với ca sĩ Phi Nhung.

Trong khi đó, bố ruột của nam ca sĩ cũng cảm thấy bức xúc trước hành động của một người hâm mộ vì đã làm gia đình ông trở nên hỗn loạn. Bố của Cường đã liên lạc với người này nhưng không được bắt máy nên ông mong cơ quan chức năng sẽ vào cuộc để điều tra, làm rõ sự việc. 

bo-me-ho-van-cuong-va-ca-si-phi-nhung
Bố và mẹ của Cường cũng góp mặt trong đoạn clip để nói rõ mối quan hệ giữa gia đình và ca sĩ Phi Nhung

Tin nên đọc:

>> Hồ Văn Cường lên tiếng xác nhận loạt tin nhắn “tố xấu” Phi Nhung là thật, hé lộ mối quan hệ hiện tại với mẹ nuôi

>> Phi Nhung bị netizen soi lại 2 đợt kêu gọi từ thiện miền Trung: Ngâm sao kê 1,8 tỷ suốt 5 năm chưa công khai?

>> Duy Mạnh “bóc phốt” ca sĩ Phi Nhung từng xúi anh chửi đại gia Phương Hằng

Tin phổ biến