Giải Trí

Nam diễn viên "Call me by your name" phải cai nghiện sex sau hàng loạt bê bối 

An Nhiên - 10/06/2021 10:11 GMT+7

Tài tử phim "Call me by your name" tiếp nhận điều trị cai nghiện tại một trung tâm phục hồi chức năng ở Mỹ sau loạt scandal tấn công tình dục nhiều phụ nữ.

Theo tờ Fox News, Armie Hammer tự nguyện điều trị tại một trung tâm phục hồi chức năng tại Florida (Mỹ) để cai nghiện tình dục, ma túy, rượu. Anh xuất hiện ở sân bay Grand Cayman, nói lời tạm biệt vợ cũ và các con.

dien-vien-call-me-by-your-name
Nam diễn viên cùng vợ cũ và 2 con

Armie Hammer đăng ký điều trị trong cơ sở chăm sóc sức khỏe bệnh nhân mắc rối loạn tình dục, nghiện ma túy và rượu. Một nguồn tin cho biết, nam diễn viên đã liên lạc với vợ cũ để xin giúp đỡ và cam kết sẽ ở lại cơ sở điều trị đến khi tinh thần, thể chất được phục hồi.

Một người bạn của Armie Hammer chia sẻ, nam diễn viên đang giành lại quyền kiểm soát đối với cuộc sống của chính mình và hướng tới việc chăm sóc sức khỏe tổng thể. Người này thông tin thêm: "Đa số mọi người đều nghĩ Armie Hammer có đủ mọi thứ và chẳng hề lo lắng bất cứ điều gì. Tuy nhiên không chỉ đơn giản là vậy. Bạn đến từ gia đình giàu sang, được nuôi dưỡng tốt không có nghĩa là cuộc sống của bạn không có vấn đề".

dien-vien-call-me-by-your-name-1
Một nguồn tin cho biết, Hammer đã liên lạc với vợ cũ để nhờ trợ giúp

Trước đó, hàng loạt tin nhắn bệnh họan giữa Armie Hammer với một cô gái lạ được lan truyền trên mạng xã hội khiến công chúng xôn xao. Không dừng lại ở đó, nam diễn viên còn bị nhiều bạn gái cũ tố cáo loạt hành vi kỳ quái.

Đầu tiên là người mẫu Courtney Vucekovich, cô tố Armie Hammer có những sở thích "giường chiếu" kỳ quái, thích bạo dâm và muốn dùng vũ lực trong mối quan hệ yêu đương.

"Anh ta làm bạn say đắm với vẻ ngoài quyến rũ nhưng trong chốc lát, Armie Hammer lại huấn luyện người tình với những thứ đen tối, nặng nề và khiến bạn cảm thấy cạn kiệt sức lực. Tôi như bị bào mòn về tinh thần, thân thể, cảm xúc và cả tài chính", nữ người mẫu chia sẻ.

Người bạn gái tiếp theo là Paige Lorenze, cô cho biết bản thân đã phải điều trị tâm lý sau khi chia tay nam diễn viên. Trong khi, Effie (một trong những tình cũ của Armie Hamme) tố cáo anh hiếp dâm cô suốt 4 tiếng đồng hồ.

Sau hàng loạt scadal, Armie Hamme đã bị gạt ra khỏi hàng loạt dự án điện ảnh và truyền hình lớn, đặc biệt là dự án Billion Dollar Spy.

Tin liên quan:

>> Dùng “clip nóng” uy hiếp người yêu cũ ký hợp đồng quan hệ tình dục, không thực hiện phạt 200k/lần

>> TP. HCM: Thu giữ hơn 33.000 sản phẩm hỗ trợ tình dục không nguồn gốc, bao gồm cả đồ chơi "người lớn" và thuốc hỗ trợ sinh lý

>> VTV đưa tin về vụ nữ du học sinh bị xâm hại tình dục tập thể ở Hàn Quốc: Xâm hại từ đời thực đến mạng xã hội