Giải Trí

Bị netizen nhắc nhở làm từ thiện minh bạch, Thủy Tiên giải thích vì sao không in sao kê

Tường Vy - 10/06/2021 10:07 GMT+7

Thay vì kêu gọi tiền từ cộng đồng, vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh đã có phương án mới trong việc làm thiện nguyện.

Thời gian gần đây, ca sĩ Thủy Tiên liên tục bị gọi tên vào những lùm xùm về việc từ thiện. Cuối cùng, vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh đã quyết định đổi mới cách làm thiện nguyện giữa tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Cụ thể, tối 9/6, Thủy Tiên đã hỗ trợ mua thêm thiết bị, vật tư y tế phục vụ cho công tác phòng và chữa trị Covid-19 của các y bác sĩ ở tâm dịch Bắc Giang.

a1
Thuỷ Tiên hỗ trợ thêm vật tư y tế cho vùng tâm dịch Bắc Giang giữa lúc dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Ngay sau khi Thủy Tiên đăng bài viết thông báo, nhiều netizen đã “nhắc nhở” nữ ca sĩ nên liệt kê chi tiết các khoản thu chi để phòng trường hợp bị thắc mắc. Đáp lại lời nhắc nhở, Thủy Tiên đã giải thích lý do vì sao không in sao kê giải ngân tiền từ thiện này: “Mình đang ủng hộ bằng tiền cá nhân riêng của mình mà, cảm ơn bạn nhiều nhé.”

a2
Hoá ra lý do khiến Thuỷ Tiên không công khai số tiền cụ thể hay sao kê là do đây là hoạt động thiện nguyện do vợ chồng cô chi tiền cá nhân.

Có thể thấy, để tránh bị vướng vào lùm xùm không minh bạch trong sao kê ở thời điểm nhạy cảm này, vợ chồng nữ ca sĩ đã quyết định không kêu gọi mạnh thường quân mà tự dùng tiền của mình để chung tay cùng người dân cả nước đẩy lùi dịch bệnh. Hành động đẹp của vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh khiến nhiều cư dân mạng khen ngợi và ngưỡng mộ.

a3
Thuỷ Tiên và Công Vinh nhận "cơn mưa" lời khen vì hành động đẹp dành cho cộng đồng trong mùa dịch.

>>> Tin nên đọc:

Xuất hiện đơn tố giác Thủy Tiên không minh bạch 178 tỷ đồng trong đợt cứu trợ miền Trung

Lùm xùm nghệ sĩ từ thiện, bà Phương Hằng yêu cầu Hoài Linh, Thuỷ Tiên công khai minh bạch

Thủy Tiên lên tiếng làm rõ nghi vấn “nhận vơ” 22 máy điều hoà của doanh nghiệp gửi đến y bác sĩ ở Bắc Giang

Tin phổ biến