Giải Trí

Phi Nhung bị dân mạng đào lại ảnh thân thiết với ông Võ Hoàng Yên

Quỳnh Lan - 09/06/2021 20:45 GMT+7

Trước những lùm xùm, Phi Nhung tiếp tục bị dân mạng chỉ trích không ngớt vì có dính líu tới ông Võ Hoàng Yên.

Giữa drama Phi Nhung bị "cậu IT" tung bằng chứng tố ngược đãi con nuôi là Hồ Văn Cường, thì dân mạng lại tiếp tục 'ra tay' đào lại hình ảnh trước đây ca sĩ Phi Nhung đã từng thân thiết, tươi cười khi chụp ảnh bên ông Võ Hoàng Yên. Tuy nhiên, thực hư về những lùm xùm cũng như mối quan hệ giữa Phi Nhung và ông Võ Hoàng Yên có lẽ vẫn cần người trong cuộc lên tiếng xác nhận.

7726829b3ecdca9393dc
Hình ảnh Phi Nhung bên cạnh ông Võ Hoàng Yên bị dân mạng đào lại

Trước vụ việc xảy ra, Phi Nhung bị dân mạng chỉ trích không ngớt, tuy nhiên thông tin mới từ 1 phía và ngay chiều nay cả mẹ con Phi Nhung đã tới trình báo cơ quan công an.

Phi-nhung-ho-van-cuong-6

Theo đó, Hồ Văn Cường xác nhận nội dung tin nhắn "tố xấu" Phi Nhung là do mình trò chuyện với một khán giả vào khoảng vài tháng trước, sau đó bị một người nào đó hack và đe doạ.

Hồ Văn Cường nói: "Hình như em bị một hacker nào đó hack tin nhắn giữa em và một khán giả. Hacker đe dọa người nhắn tin với em và yêu cầu cung cấp thông tin. Dọa là có thông tin rỏ rỉ trên mạng là nhà mẹ Nhung sẽ bán thận em. Một người nào đó dựa vào đây để đe dọa khán giả của em phải cung cấp thông tin, còn nói là muốn giúp em có được tự do sớm hơn, nếu không nhà mẹ Nhung sẽ bán thận của em rồi làm hại gia đình em. Sau đó chị fan kia sợ quá nên đã cung cấp thông tin".

Cuối cùng, Hồ Văn Cường cũng xác nhận thông tin bị mẹ Phi Nhung uy hiếp là sai sự thật. 

>>> Tin nên đọc:

Hồ Văn Cường lên tiếng xác nhận loạt tin nhắn “tố xấu” Phi Nhung là thật, hé lộ mối quan hệ hiện tại với mẹ nuôi

Phi Nhung bị netizen soi lại 2 đợt kêu gọi từ thiện miền Trung: Ngâm sao kê 1,8 tỷ suốt 5 năm chưa công khai?

Lùm xùm nghệ sĩ từ thiện, bà Phương Hằng yêu cầu Hoài Linh, Thuỷ Tiên công khai minh bạch