Giải Trí

Phi Nhung vướng tin đồn bỏ con, dân mạng đào lại clip con gái ruột bật khóc vì bị mẹ phủ nhận sự tồn tại?

Hương Ly - 07/06/2021 15:16 GMT+7

Đoạn clip Wendy- con gái Phi Nhung bật khóc khi kể về lần bị mẹ ruột chỉ nhắc đến con nuôi mà phủ nhận sự tồn tại của cô bất ngờ “hot” trở lại.

Thời gian gần đây, Phi Nhung trở thành tâm điểm sự bàn tán khi vướng vào tin đồn bỏ chồng, bỏ con gái cho chồng cũ nuôi nấng rồi sau đó lên nhận công trước khán giả. Giữa lùm xùm này, phát ngôn của Wendy- con gái ruột Phi Nhung trong một chương trình bất ngờ được cư dân mạng “đào lại” và chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Cụ thể, trên sóng 1 buổi livestream vào năm 2017, Wendy chia sẻ từng cảm thấy tủi thân vì không được kề cận mẹ từ bé đến lớn như bao bạn bè cùng trang lứa. Đáng chú ý, trong cuộc trò chuyện, Wendy nghẹn ngào bật khóc khi nhắc lại lần mẹ Phi Nhung chỉ nhắc đến con nuôi, không đề cập tới việc có con ruột trên sân khấu: "Năm tôi mười mấy tuổi, mẹ bắt đầu nuôi mấy em nhỏ. Có lần, mẹ lên sân khấu và nói với khán giả rằng mẹ sẽ sống như vậy hoài, không lấy chồng và không sinh con. Lúc đó, tôi ngồi dưới, tự dưng tôi bật khóc và cảm thấy rất buồn. Nhưng khi được chứng kiến tận mắt việc mẹ và các sư cô chăm sóc cho các em, tôi hiểu và không còn buồn nữa. Tôi còn cảm thấy vui vì mẹ đang làm một việc tốt".

phi nhung bo be con cai

Lắng nghe những tâm sự của con gái, Phi Nhung lúc đó đã không kìm được xúc động, cho biết lý do cô giấu kín con suốt ngần ấy năm là vì muốn cho con cuộc sống của một người bình thường.

"Bao năm qua mẹ lặng lẽ nuôi con khôn lớn vì lời hứa với con. Con nói con muốn có một cuộc sống bình yên, một cuộc sống của một người bình thường nên mẹ đã tôn trọng sự lựa chọn của con. Nhưng hôm nay mẹ tự hào muốn khoe với khán giả về cô Thủ khoa của mẹ", Phi Nhung tâm sự.

wendy con gai phi nhung

Đến hiện tại, khi bị “tố” bỏ bê con cái, Phi Nhung cũng thẳng thắn lên tiếng đáp trả: "Ai cũng có cuộc sống riêng cần được tôn trọng. Đó là cuộc sống văn minh và tri thức. Thế nên, Phi Nhung càng không có lý do để giãi bày với mọi người về cuộc sống của mình. Còn trường hợp, mọi người cần biết quá, tò mò quá thì con gái Phi Nhung còn đây, Phi Nhung cũng đang sống đây, lời của người trong cuộc chẳng lẽ không đáng tin bằng những đồn thổi?".

Bà Phương Hằng “quay xe” cực gắt sau tuyên bố ly hôn, quyết không để hater hả hê

Tin phổ biến