Phim ảnh

Top 6 phim hay nhất của Kim Yoo Jung bạn nhất định phải xem

Quỳnh Trang - 29/04/2023 23:41 GMT+7

Xuất thân là diễn viên nhí, Kim Yoo Jung đã thể hiện tài năng diễn xuất của mình qua nhiều vai diễn khác nhau. Dưới đây là 6 bộ phim hay nhất của Kim Yoo Jung.

Kim Yoo Jung là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Kim Yoo Jung là nữ diên viên sinh năm 1999 đầy tiềm năng của màn ảnh Hàn Quốc. Cô bước chân vào làng giải trí từ khi còn rất nhỏ, 4 tuổi đã làm người mẫu nhí và 5 tuổi đã xuất hiện trong phim điện ảnh. Nét diễn xuất tự nhiên của Kim Yoo Jung đã giúp nữ diễn viên giành được nhiều giải thưởng danh giá. Đến nay, "em gái quốc dân" đã có cho mình một gia tài phim ảnh khá lớn với hơn 50 phim truyền hình và điện ảnh.

Những bộ phim đặc sắc nhất của Kim Yoo Jung

1. Tình mẫu tử - Grudge: The Revolt of Gumiho (2010)

Thể loại: Cổ trang, thần bí

Diễn viên: Han Eun Jung, Jang Hyun Sung, Kim Yoo Jung, Seo Shin Ae

Số tập: 16 tập

Tình mẫu tử - Grudge: The Revolt of Gumiho
Tình mẫu tử - Grudge: The Revolt of Gumiho

Mở đầu cho danh sách phim hay nhất của Kim Yoo Jung là bộ phim "Tình mẫu tử". Nội dung kể về mẹ con cáo 9 đuôi Gumiho, vì bị chồng phản bội mà nàng Gumiho phải dẫn theo con gái Yeoni sắp 10 tuổi trốn vào rừng sâu.

Tuy nhiên, lo sợ con gái không thích ứng được với cuộc sống trong rừng, Gumiho đã đưa con gái đến nhà Yoon Doo Soo làm người hầu. Đây cũng là lúc bắt đầu cho chuỗi bi kịch giữa Yeoni và tiểu thư Cho Ok.

Với diễn xuất tự nhiên, thể hiện nhân vật xuất sắc, Kim Yoo Jung đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng người xem. "Tình mẫu tử" cũng là bộ phim giúp Kim Yoo Jung đạt được giải thưởng Nữ diễn viên nhí xuất sắc nhất.

2. Mặt trăng ôm mặt trời - The Moon Embracing The Sun (2012)

Thể loại: Cổ trang, lãng mạn, giả tưởng

Diễn viên: Han Ga In, Kim Soo Hyun, Jung Il Woo, Kim Min Seo, Kim Yoo Jung, Yeo Jin Goo, Kim Soo Hyun

Số tập: 20 tập

Kim Yoo Jung hóa thân thành Heo Yeon Woo hồi còn nhỏ trong
Kim Yoo Jung hóa thân thành Heo Yeon Woo hồi còn nhỏ trong "Mặt trăng ôm mặt trời"

"Mặt trăng ôm mặt trời" cũng là một cái tên trong làng phim cổ trang Hàn Quốc rất đáng nhắc tới trong số những bộ phim hay nhất của Kim Yoo Jung. Lấy bối cảnh tại một vương triều giả tưởng thuộc triều đại Joseon, bộ phim là câu chuyện tình buồn mà lãng mạn của thái tử Lee Hwon (Kim Soo Hyun) và hoàng hậu tương lai Heo Yeon Woo (Han Ga In).

Trong "Mặt trăng ôm mặt trời", Kim Yoo Jung đóng vai Heo Yeon Woo hồi còn nhỏ và chỉ xuất hiện trong 6 tập đầu phim. Tuy vậy, Kim Yoo Jung vẫn thể hiện thành công một Yeon Woo thông minh, xinh đẹp và vui tươi. Đặc biệt là những phân cảnh lúc Yeon Woo bị bệnh cũng được cô thể hiện xuất sắc, lấy đi biết bao nước mắt của người xem.

3. Khi mẹ ra tay - Angry Mom (2015)

Thể loại: Gia đình, học đường, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Kim Hee Sun, Kim Yoo Jung, Ji Hyun Woo, Kim Ji Soo

Số tập: 16 tập

Khi mẹ ra tay - Angry Mom
Khi mẹ ra tay - Angry Mom

"Khi mẹ ra tay" là một bộ phim học đường Hàn Quốc khai thác về vấn đề bạo lực học đường. Trong phim, Kim Yoo Jung hóa thân thành cô nữ sinh trung học Ah Ra. Ah Ra thường xuyên bị bạn bè bắt nạt và bị đánh tại trường học đến mức bị trầm cảm. Biết được điều này, mẹ cô - Kang Ja (Kim Hee Sun) đã quyết định giả dạng làm học sinh mới chuyển đến để bảo vệ con gái. Sự xuất hiện của Kang Ja đã đem đến rất nhiều rắc rối cho ngôi trường.

4. Mây họa ánh trăng - Love In The Moonlight (2016)

Thể loại: Cổ trang, hài hước, lãng mạn

Diễn viên: Park Bo Gu, Kim Yoo Jung, Jinyoung (B1A4), Chae Soo Bin, Kwak Dong Yeon

Số tập: 18 tập

Mây họa ánh trăng - Love In The Moonlight
Mây họa ánh trăng - Love In The Moonlight

Được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng cùng tên, "Mây họa ánh trăng" xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Vương Thế tử Lee Yeong (Park Bo Gum thủ vai) và cô gái Hong Ra On (Kim Yoo Jung). Để mưu sinh, Ra On đã phải giả trang thành nam lấy tên Hong Sam Dom nhận viết thư tình cho các nam nhân.

Tuy nhiên, khi nhận một đơn hàng viết thư gửi đến công chúa, cô đã khiến cho Thế tử tức giận và cho người truy bắt cô. Trong lúc chạy trốn, Ra On bị bọn cho vay nặng lãi bắt và bị bán vào cung làm hoạn quan. Từ đây, câu chuyện tình yêu "dở khóc dở cười" giữa Thế tử và cô nàng chính thức bắt đầu.

5. Cửa hàng tiện lợi Saet Byul - Backstreet Rookie (2020)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Ji Chang Wook, Kim Yoo Jung, Kim Min Kyu, Han Sun Hwa, Ahn Sol Bin, Eum Moon Suk

Số tập: 16 tập

Saet Byul (Kim Yoo Jung) là một cô gái rất mạnh mẽ và cá tính
Saet Byul (Kim Yoo Jung) là một cô gái rất mạnh mẽ và cá tính

"Cửa hàng tiện lơi Saet Byul" là một phim hài lãng mạn Hàn Quốc kể về chuyện tình của ông chủ cửa hàng tiện lợi Choi Dae Hyun (Ji Chang Wook thủ vai) và cô nhân viên Jung Saet Byul (Kim Yoo Jung). Saet Byul là một cô gái rất mạnh mẽ và cá tính, để có thể ở gần người mình thầm thương cô đã xin vào làm việc tại cửa hàng tiện lợi. Ngược lại, Dae Hyun lại hiền lành, có chút ngốc nghếch và nhu nhược. Nhưng sự trái ngược này lại là điểm thu hút người xem của cặp đôi.

6. Bầu trời rực đỏ - Lovers Of The Red Sky (2021)

Thể loại: Cổ trang, lãng mạn, kỳ ảo

Diễn viên: Kim Yoo Jung, Ahn Hyo Seop, Gong Myung, Kwak Si Yang

Số tập: 16 tập

Bầu trời rực đỏ - Lovers Of The Red Sky
Bầu trời rực đỏ - Lovers Of The Red Sky

Cái tên cuối cùng trong danh sách những bộ phim hay nhất của KIm Yoo Jung là "Bầu trời rực đỏ". Trong phim, Kim Yoo Jung đảm nhiệm vai diễn nữ họa sĩ thiên tài Hong Cheon Gi của thời kỳ Joseon. Cô đem lòng yêu nhà chiêm tinh mù Ha Ram (Ahn Hyo Seop), một người sinh cùng ngày cùng năm với cô. Mối duyên phận đầy trắc trở của cả hai đã bắt đầu từ khi họ còn rất nhỏ.

Trên đây là những bộ phim hay nhất của Kim Yoo Jung mà bạn không nên bỏ qua. Với nhiều lợi thế như gương mặt xinh đẹp, diễn xuất tốt, Kim Yoo Jung vẫn sẽ còn phát triển với nhiều tác phẩm thành công hơn nữa.

Tin phổ biến