Phim ảnh

Phim của Park Bo Gum: 8 phim hay nhất của nam thần màn ảnh xứ Hàn

Quỳnh Trang - 11/04/2023 15:43 GMT+7

Park Bo Gum là một trong những nam diễn viên được nhiều khán giả yêu mến nhất của làng giải trí Hàn Quốc. Dưới đây là những bộ phim của Park Bo Gum mà các mọt phim không nên bỏ qua.

Park Bo Gum là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Park Bo Gum (1993) chắc hẳn là một cái tên vô cùng quen thuộc đối với các mọt phim Hàn Quốc. Nam diễn viên được biết đến với khả năng diễn xuất ấn tượng, giọng hát ngọt ngào cùng tính cách lịch thiệp đáng yêu. Trong suốt sự nghiệp của mình, Park Bo Gum đã tham gia vào rất nhiều dự án phim lớn nhỏ từ truyền hình cho đến điện ảnh.

01681199624.jpeg
Park Bo Gum

Top phim của Park Bo Gum hay và đáng xem nhất

1. The Admiral: Roaring Currents - Đại Thủy Chiến (2014)

Thể loại: Lịch sử, hành động, chính kịch

Diễn viên: Choi Min Shik, Park Bo Gum, Ryu Seung Ryong, Jo Jin Woong, Kim Gil Dong

Thời lượng: 128 phút

11681202553.jpeg

"Đại Thủy Chiến" là bộ phim cổ trang lấy bối cảnh Hàn Quốc trong trận chiến huyền thoại với Nhật Bản. Trong phim, Park Bo Gum chỉ đảm nhận một vai nhỏ nhưng anh chàng vẫn gây ấn tượng với diễn xuất tự nhiên. Vai diễn này của anh được cả người xem và giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng nhập vai và diễn xuất tốt.

2. Reply 1988 - Lời Hồi Đáp 1988 (2015)

Thể loại: Gia đình, hài hước, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Park Bo Gum, Lee Hye Ri, Go Kyung Pyo, Ryu Jun Yeol, Lee Dong Hwi

Số tập: 20 tập

21681202553.jpeg

"Reply 1988" là một trong những phim của Park Bo Gum đáng xem nhất các mọt phim không nên bỏ qua. Bộ phim thuộc series "Reply" đình đám của Hàn Quốc, xoay quanh tình cảm gia đình, bạn bè và sự gắn bó giữa những gia đình sống chung tại xóm nhỏ Sangmun Dong.

Vai diễn của Park Bo Gum trong phim là Choi Taek, một cậu bạn hiền lành, ít nói và cũng là một thiên tài cờ vây. Với lối diễn xuất chân thật, nam diễn viên đã mang đến một Choi Taek ngốc nghếch, đáng yêu, ngoan ngoãn đúng chuẩn "con nhà người ta".

>>>> Xem thêm: Điểm danh 10 bộ phim gia đình Hàn Quốc đáng xem nhất

3. Hello Monster - Xin Chào Quái Vật (2015)

Thể loại: Điều tra, tội phạm, bí ẩn

Diễn viên: Jang Na Ra, Seo In Guk, Park Bo Gum, Choi Won Young

Số tập: 16 tập

31681202554.jpeg

"Xin Chào Quái Vật" là phim trình thám hành động kể về hành trình đi tìm sự thật của nhà tâm lý học Lee Hyun (Seo In Gyuk). Trong suốt nhiều năm, Lee Hyun không ngừng tìm kiếm manh mối để tìm ra tên sát nhân đễ sát hại cha mình cũng như tung tích của cậu em trai yêu quý.

Trong phim, Park Bo Gum vào vai Lee Min/Jung Sun Ho và cũng là em trai của nam chính Lee Hyun. Đây là một vai diễn không hề đơn giản bởi 2 mặt đối lập trong suy nghĩ của nhân vật. Dù là vai phản diện nhưng nhân vật của Park Bo Gum vẫn khiến cho khán giả cảm thấy xót xa trước số phận đau thương.

4. Coin Locker Girl - Phố Người Hoa (2015)

Thể loại: Tội phạm, hành động, giật gân

Diễn viên: Kim Hye Soo, Kim Go Eun, Park Bo Gum, Wi Ha Joon, Uhm Tae Goo, Kim Soo An

Thời lượng: 110 phút

41681202554.jpeg

“Phố Người Hoa” là bộ phim của Park Bo Gum xoay quanh câu chuyện về một cô bé mồ côi. Cô bị bỏ lại trong phòng thay đồ của một ga tàu điện ngầm, sau đó được một bà chủ  ho vay lãi nhận nuôi.

Trong phim, Park Bo Gum chỉ đóng vai phụ nhưng vẫn nhận được nhiều chú ý từ người xem. Cái chết bi thảm và chuyện tình dang dở của Seok Hyun với nữ chính đã khiến bao khán giả không khỏi tiếc nuối.

5. Moonlight Drawn by Clouds - Mây Họa Ánh Trăng (2016)

Thể loại: Cổ trang, hài hước, lãng mạn

Diễn viên: Park Bo Gu, Kim Yoo Jung, Chae Soo Bin, Jinyoung (B1A4), Kwak Dong Yeon

Số tập: 18 tập

51681202554.jpeg

“Mây Hoạ Ánh Trăng” được chuyển thể từ một tiểu thuyết mạng nổi tiếng. Trong phim, Park Bo Gum vào vai Vương Thế tử Lee Yeong. Anh cùng với cô nàng giả nam trang Hong Ra On đã có một chuyện tình vừa hài hước vừa đáng yêu.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim cổ trang Hàn Quốc hay trên Netflix không thể bỏ lỡ

6. Encounter - Gặp Gỡ (2018)

Thể loại: Lãng mạn, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Park Bo Gum, Song Hye Kyo, Ko Chang Seok, Jang Seung Jo, Nam Ki Ae, Shin Jung Keun

Số tập: 16 tập

61681202554.jpeg

Trong “Encounter”, Park Bo Gum đảm nhận vai chàng nhân viên bán thời gian lạc quan và đầy năng lượng. Trong một lần du lịch, anh đã vô tình gặp gỡ nữ giám đốc Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo). Cô là người từng trải qua một cuộc hôn nhân thương mại ngang trái. Hai con người tưởng chừng như không có gì giống nhau lại thu hút lẫn nhau và rơi vào lưới tình.

>>>> Xem thêm: Phim của Song Hye Kyo: 8 bộ phim ấn tượng nhất của 'người đẹp không tuổi'

7. Record of Youth - Ký Sự Thanh Xuân (2020)

Thể loại: Đời thường, lãng mạn

Diễn viên: Park Bo Gum, Byun Woo Suk, Park So Dam

Số tập: 16 tập

“Ký Sự Thanh Xuân” là bộ phim của Park Bo Gum đánh dấu sự quay trở lại của anh sau hai năm vắng bóng. Trong phim, nam diễn viên vào vai người mẫu Sa Hye Jun gặp khó khăn khi dấn thân nghiệp diễn. Anh cũng có một mối tình ngọt ngào nhưng đầy tiếc nuối với chuyên viên trang điểm Ahn Jung Hwa.

>>>> Xem thêm: Những lý do khiến các mọt phim Hàn Quốc không nên bỏ lỡ phim “Ký sự thanh xuân” của Park Bo Gum

8. Seo Bok - Người Nhân Bản (2021)

Thể loại: Khoa học viễn tưởng, hành động, giật gân

Diễn viên: Park Bo Gum, Gong Yoo, Jang Young Nam, Jo Woo Jin

Thời lượng: 114 phút

71681202554.jpeg

Vai diễn của Park Bo Gum trong phim là Seo Bok, một cá thể nhân bản bất tử đang bị các thế lực truy bắt. Bên cạnh anh luôn có cựu đặc vụ Ki Hoon (Gong Yoo) kề bên bảo vệ mọi lúc mọi nơi. 

Diễn xuất của Park Bo Gum được đánh giá cao. Anh thành công thể hiện sự chuyển biến của Seo Bok, từ một nhân bản vô  cảm đã dần có tình cảm như con người. Thế nhưng, cậu lại dần biến thành một cỗ máy tàn sát với lòng oán hận con người.

Tin phổ biến