Phim ảnh

Top 7 tác phẩm đặc sắc nhất trong gia tài phim của Ji Chang Wook

Quỳnh Trang - 31/07/2022 14:30 GMT+7

Là một diễn viên tài năng với lối diễn xuất linh hoạt, Ji Chang Wook có cho mình một gia tài kha khá các bộ phim đình đám. Cùng điểm tên những tựa phim của Ji Chang Wook gây ấn tượng nhất nhé.

Ji Chang Wook là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Ji Chang Wook, nam diễn viên sinh năm 1987, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2006. Tuy nhiên, anh không được chú ý nhiều và chỉ tham gia đóng những vai phụ mờ nhạt. Phải đến bộ phim "Cười lên Dong Hae", cái tên Ji Chang Wook mới thực sự được người xem biết đến nhiều hơn. Với lối diễn xuất linh hoạt, những năm sau đó  anh liên tục cho ra những tác phẩm đình đám được nhiều khán giả đón nhận. 

Ji Chang Wook

Những bộ phim đặc sắc nhất của Ji Chang Wook

1. Cười lên Dong Hae - Smile again (2010)

Thể loại: Gia đình, tình cảm

Diễn viên: Ji Chang Wook, Do Ji Won, Oh Ji Eun, Park Jeong Ah, Lee Jang Woo

Số tập: 159 tập

Cười lên Dong Hae - Smile again
Cười lên Dong Hae - Smile again

Bộ phim "Cười lên Dong Hae" là tác phẩm truyền hình "làm mưa làm gió" suốt nửa đầu năm 2011 với tỷ suất người xem cao chót vót - 41%. Trong phim, Ji Chang Wook vào Dong Hae, chàng vận động viên trượt băng nghệ thuật tài năng. Anh đã rời Mỹ để về Hàn Quốc phát triển sự nghiệp.

Nội dung phim xoay quanh hành trình tìm lại người cha chưa biết mặt của Dong Hae cũng như mối tình của anh cùng cô phụ bếp nghèo. Với lỗi diễn xuất tự nhiên và nụ cười tỏa nắng, vai diễn Dong Hae đã giúp Ji Chang Wook giành được giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất.

2. Hoàng hậu Ki - Empress Ki (2013)

Thể loại: Cổ trang, tình cảm, hành động, bi kịch

Diễn viên: Ha Ji Won, Ji Chang Wook, Jin I Han, Beak Jin Hee, Joo Jin Mo

Số tập: 51 tập

Hoàng hậu Ki - Empress Ki
Hoàng hậu Ki - Empress Ki

Được phát sóng vào năm 2013, "Hoàng hậu Ki" là một siêu phẩm truyền hình dã sử Hàn Quốc với mức rating cao ngất ngưởng. Bộ phim kể về cuộc đời của hoàng hậu Ki - thê tử được sủng ái nhất của hoàng đế cuối cùng triều Nguyên. Xuyên suốt hơn 50 tập phim, người xem sẽ được chứng kiến những thăng trầm trong cuộc đời và tình yêu của cô.

Trong phim, Ji Chang Wook hóa thân thành vị hoàng đế Ta Hwan yếu đuối, nhu nhược, ích kỷ. Nhưng cũng rất chung tình với người mình yêu là Ki Seung Nyang (Ha Ji Won), cũng thể hiện một mặt mạnh mẽ khi dám đứng lên bảo vệ cô. Qua bộ phim này, diễn xuất của Ji Chang Wook được giới chuyên môn nhận định giúp anh có chỗ đứng trong hàng ngũ những diễn viên hàng đầu của Kbiz.

3. Người hùng của em - Healer (2014)

Thể loại: Hành động, lãng mạn

Diễn viên: Ji Chang Wook, Park Min Young, Yoo Ji Tae

Số tập: 20 tập

 Người hùng của em - Healer
Người hùng của em - Healer

Nhắc đến những bộ phim của Ji Chang Wook, đương nhiên không thể bỏ qua tác phẩm thành công nhất là "Healer". Trong phim, Ji Chang Wook đã thể hiện xuất sắc hai nhân vật, một Healer lạnh lùng, mạnh mẽ và một Seo Jung Hu khờ khạo. Bộ phim có khá nhiều cảnh hành động nhưng Ji Chang Wook đã tự đóng hầu hết các phân cảnh mà không cần dùng diễn viên đóng thế.

4. Mật danh K2 - The K2 (2016)

Thể loại: Chính kịch, hành động, chính trị

Diễn viên: Ji Chang Wook, Im Yoona, Song Yun Ah

Số tập: 16 tập

Mật danh K2 - The K2
Mật danh K2 - The K2

"Mật danh K2" cũng là một trong số những bộ phim của Ji Chang Wook nhanh chóng gây bão toàn Châu Á khi được phát sóng vào năm 2016. Nội dung phim xoay quanh lính đặc công Kim Je Ha (Ji Chang Wook), anh bị vu oan tội phản bội và giết người. Trong lúc chạy trốn, Je Ha được phu nhân ứng cử viên tổng thống - Choi Yoo Jin (Song Yoon Ah) cứu giúp. Để bù lại, anh phải làm vệ sĩ cho bà Choi với mật danh K2.

Thế nhưng, công việc của anh thực chất là ám sát Go Anna (Im Yoona) - con riêng của chồng bà Choi để bà có thể nhờ đó mà leo lên vị trí tổng thống. Bộ phim mang đến cho khán giả cái nhìn cụ thể về đời sống nhiều mặt của tầng lớp chính khách xứ kim chi và những tham vọng, thủ đoạn không dứt để đạt được mục đích. 

5. Thành phố ảo - Fabricated City (2017)

Thể loại: Kinh dị, hành động, tội phạm

Diễn viên: Ji Chang Wook, Shim Eun Kyun, Ahn Jae Hong

Thời lượng: 126 phút

Thành phố ảo - Fabricated City
Thành phố ảo - Fabricated City

Không chỉ thành công ở mảng truyền hình, Ji Chang Wook cũng đã chứng minh được thực lực trong mảng điện ảnh qua bộ phim "Thành phố ảo - Fabricated City". Ji Chang Wook vào vai Kwon Yoo, một cái tên lừng lẫy trong giới game thủ Hàn Quốc. Một ngày nọ, anh bị vu oan là kẻ sát nhân phạm trọng tội và bị cả nước truy lùng. Vốn là kẻ nghiện game hành động mạo hiểm, Kwon Yoo giờ đây phải áp dụng bản năng của nhân vật trong game để tìm đường thoát thân và chứng minh mình vô tội trong thế giới hiện thực đầy khốc liệt.

6. Đối tác đáng ngờ - Suspicious Partner (2017)

Thể loại: Luật sư, hài hước, lãng mạn

Diễn viên: Ji Chang Wook, Nam Ji Hyun, Choi Tae Joon, Kwon Na Ra, Lee Deok Hwa, Hwang Chan Sung

Số tập: 40 tập

Đối tác đáng ngờ - Suspicious Partner
Đối tác đáng ngờ - Suspicious Partner

Đến với bộ phim "Đối tác đáng ngờ", Ji Chang Wook hóa thân vào công tố viên Noh Ji Wook - trông thì lạnh lùng, khó gần nhưng thực chất lại là người có nội tâm mong manh, dễ vỡ. Trong một vụ án, Ji Wook gặp Eun Bong Hee (Nam Ji Hyun) - thực tập sinh tư pháp vô tình trở thành nghi phạm giết bạn trai cũ. 

Sau vụ việc, Ji Wook bị dình chỉ và phải chuyển sang làm luật sư. Anh đã thành lập một công ty luật riêng, đưa những đồng nghiệp từ văn phòng cũ về làm viêc cho mình, tong đó coa cả Bong Hee. Trong quá trình điều tra chân tướng vụ án năm xưa, cả hai đã dần nảy sinh tình cảm với nhau. Bộ phim khai thác đề tài luật pháp nhưng có đan xen yếu tố lãng mạn và hài hước nên không làm người xem cảm thấy quá nặng nề và u ám.

7. Tình yêu chốn đô thị - Lovestruck in the City (2020)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Ji Chang Wook, Kim Ji Won, Kim Min Seok, So Joo Yeon, Han Ji Eun, Ryu Kyung Soo, Lee Sang Yoon

Số tập: 17 tập

Tình yêu chốn đô thị - Lovestruck in the City
Tình yêu chốn đô thị - Lovestruck in the City

"Tình yêu chốn đô thị" kể về tình yêu và cuộc sống của những người trẻ tuổi, những điều mà họ phải đối mặt khi lựa chọn lập nghiệp ở thành thị náo nhiệt. Bộ phim là phần đầu tiên của chuỗi phim gồm nhiều phần có tựa đề "City Couple's Way of Love". Cặp đôi chính trong phần phim này là kiên trúc sư trẻ tuổi Park Jae Won do Ji Chang Wook thủ vai và nhân viên marketing tự do Lee Eun Oh do Kim Ji Won thể hiện.

Trên đây là những bộ phim của Ji Chang Wook chứng tỏ diễn xuất thực lực của nam diễn viên. Trong lúc chờ đợi dự án phim mới của Ji Chang Wook thì bạn có thể tham khảo những tựa phim này nhé.