Phim ảnh

Cười thả ga cùng những tựa phim sitcom Hàn Quốc hài hước nhất

Quỳnh Trang - 21/07/2022 18:21 GMT+7

Bạn muốn tìm một bộ phim để giải trí cùng gia đình vào cuối tuần? Những bộ sitcom Hàn Quốc dưới đây sẽ mang đến cho bạn những tràng cười thoải mái nhất khi xem đấy.

1. Gia đình là số 1 - Unstoppable High Kick (2006)

Thể loại: Tình cảm, hài hước, gia đình, sitcom

Diễn viên:

  • Phần 1: Lee Soon Jae, Na Moon Hee, Park Min Young, Choi Min Young, Kim Bum, Jung Il Woo, Shin Ji, Kim Hye Seong,...
  • Phần 2: Lee Soon Jae, Choi Daniel, Oh Hyun Kyung, Yoon Si Yoon, Shin Se Kyung, Seo Shin Ae, Kim Ja Ok, Hwang Jung Eum, Lee Kwang Soo, Yoo In Na,...
  • Phần 3: Ahn Nae Sang, Yoon Yoo Sun, Beak Jin Hee, Lee Jong Suk, Krystal Jung, Park Ha Sun, Kim Ji Won, Yoon Kye Sang, Julien Kang,...

Số tập: phần 1 có 166 tập, phần 2 có 126 tập, phần 3 có 123 tập

Gia Đình Là Số 1 - Phần 1
Gia Đình Là Số 1 - Phần 1

Nhắc đến những bộ phim sitcom Hàn Quốc, "Gia đình là số 1" chắc chắn sẽ là cái tên được nhiều người nhớ đến nhất. Bộ phim gồm 3 phần, mỗi phần lại là câu chuyện về cuộc sống của các thành viên trong một gia đình Hàn quốc sinh sống tại Seoul. 

Gia Đình Là Số 1 - Phần 2
Gia Đình Là Số 1 - Phần 2

Bộ phim thu hút người xem không chỉ bởi những phân cảnh hài hước, vui nhộn mà còn được lồng ghép khéo léo những thông điệp về cuộc sống và tình cảm gia đình vô cùng đáng quý. "Gia đình là số 1" chiếm được tình cảm của người xem tại mọi lứa tuổi cả ở Hàn Quốc và những quốc gia châu Á khác.

Gia Đình Là Số 1 - Phần 3
Gia Đình Là Số 1 - Phần 3

2. Hãy Cười Lên Nào - Kimchi Cheese Smile (2008)

Thể loại: Gia đình, hài kịch

Diễn viên: Shin Goo, Kim Eul Dong, Lee Hye Young, Lee Byung Jin, Yoo Yun Ji, Sun Woo Eun Sook, Jung Soo Young, Park Yoo Sun, Uhm Ki Joon, Lee Hyun Jin, Choi Kwon, Jang Ji Woo, Kim Soo Hyun

Số tập: 121 tập

"Hãy cười lên nào" là một bộ phim sitcom Hàn Quốc do đài MBC sản xuất. Phim xoay quanh câu chuyện về gia đình nhà họ Shin thuộc tầng lớp bình dân và gia đình bà Eun Sook thuộc tầng lớp giàu có. Gia đình ông Shin có ông bố làm nhiếp ảnh gia và mẹ là nội trợ. Nhà họ có một cửa tiệm chụp hình nhỏ tên Smile.

Hãy Cười Lên Nào - Kimchi Cheese Smile
Hãy Cười Lên Nào - Kimchi Cheese Smile

Gia đình ông Shin gồm 3 người con. Chị cả Shin Hye Young vẫn chưa kết hôn, anh thứ Shin Byung Jin là huấn luyện viên bơi lội còn cô em út Shin Yeon Ji là sinh viên đại học. Khi anh thứ Byung Jin đem lòng yêu con gái bà Eun Seok - Jung Soo Young, hai gia đình thuộc hai tầng lớp khác nhau trở thành thông gia tạo nên nhiều mâu thuẫn cũng những tình huống hài hước.

3. Gia Đình Yêu Thương - All My Love (2010)

Thể loại: Sitcom, hài hước

Diễn viên: Kim Kap Soo, Park Mi Sun, Kim Young Ok, Kim Hye Ok, Jo Kwon, Ga In, Yoon Doo Joon, Jun Tae Soo, Yoon Seung Ah, Yeon Woo Jin

Số tập: 210 tập

"Gia đình yêu thương" cũng là một tựa phim sitcom Hàn Quốc bạn không nên bỏ qua. Phim chủ yếu xoay quanh những mối quan hệ phức tạp giữa hà họ Kim và nhà họ Bang. Một gia đình có cuộc sống nghèo khó nhưng lương thiện còn một gia đình sống trong giàu có nhưng vô cùng ích kỷ.

Gia Đình Yêu Thương - All My Love
Gia Đình Yêu Thương - All My Love

Hai gia đình với cuộc sống đối ngược nhau này phải sống chung trong một nhà do một tình huống bất đắc dĩ. Từ đây, những tình huống hài hước nảy sinh tạo ra những tràng cười thỏa mãn giúp bạn giải tỏa stress khi thưởng thức bộ phim.

4. Gia Đình Rắc Rối - Shut Up Family (2012)

Thể loại: Sitcom, gia đình, hài hước, tình cảm

Diễn viên: Hwang Shin Hye, Park Ji Yoon, Kim Dasom, Ahn Suk Hwan, Choi Woo Shik, Kim Dan Yool, Nam Neung Mi, Kim Hyung Beom, Shim Ji Ho, Min Chan Gi, Park Seo Joon

Số tập: 120 tập

"Gia đình rắc rối" là một bộ phim gia đình Hàn Quốc kể về cau chuyện của hai nhà thông gia sống chung một nhà. Gia đình của Woo Shin Hye vô cùng gàu có và quyền thế nhưng các thành viên trong gia đình lại không hề gắn kết với nhau. Ngược lại, gia đình của Yul Suk Hwan tuy sống sống nghèo khó nhưng các thành viên lại vô cùng yêu thương và hòa thuận với nhau.

Gia Đình Rắc Rối - Shut Up Family
Gia Đình Rắc Rối - Shut Up Family

Những chuỗi ngày đầy rắc rối bắt đầu khi Shin Hye và Suk Hwan quyết định kết hôn và hai gia đình chuyển vào sống chung dưới một mái nhà. Những xung đột, mâu thuẫn do khác biệt về địa vị à quan điểm sống xuất hiện tạo ra những tình huống hài hước.

5. Hậu Trường Vui Nhộn - Standby (2012)

Thể loại: Sitcom, hài hước

Diễn viên: Ryu Jin, Lee Ki Woo, Ha Seok Jin, Kim Soo Hyun, Jung So Min, Choi Jung Woo, Park Joon Geum, Kim Yeon Woo, Go Kyung Pyo, Simon D, Kim Ye Won

Số tập: 120 tập

Hậu Trường Vui Nhộn - Standby
Hậu Trường Vui Nhộn - Standby

Khác với những bộ sitcom trên, "Hậu trường vui nhộn" kể về cuộc sống của những người làm việc trong một công ty phát sóng truyền hình. Nhân vật trung tâm của bộ phim là biên tập viên Ryu Jin Haeng (Ryu Jin thủ vai). Anh là một người yêu nghề và rất tận tâm với công việc. Thế nhưng những tình huống trớ trêu lại cứ luôn ập đến khiến cho anh nhiều lúc trở thành "trò cười" cho những người xung quanh. Bên cạnh đó, những yếu tố như tình bạn, tình đồng nghiệp, tình yêu cũng được khắc họa rõ nét trong phim.

6. Ngôi Sao Khoai Tây - Potato Star (2013)

Thể loại: Gia đình, hài hước, lãng mạn

Diễn viên: Lee Soon Jae, Noh Joo Hyun, Geum Bo Ra, Go Kyung Pyo, Choi Song Hyun, Kim Jung Min, Kim Dan Yool, Jung Joon Won, Seo Ye Ji, Yeo Jin Goo, Julien Kang

Số tập: 120 tập

Ngôi Sao Khoai Tây - Potato Star
Ngôi Sao Khoai Tây - Potato Star

Cái tên cuối cùng trong danh sách những bộ phim sitcom Hàn Quốc hay nhất là "Ngôi sao khoai tây". Bộ phim cũng là câu chuyện xoay quanh một gia đình Hàn Quốc ở Seoul nhưng nội dung không đi theo những mô típ quen thuộc. Mở đầu phim là tin tức về một tiểu hành tinh bí ẩn có hình dáng giống củ khoai tây sắp ghé thăm Trái Đất. Từ đây, những diều kỳ lạ bắt đầu xảy ra trong gia đình họ Noh và những người hàng xóm của họ.

Trên đây là những bộ phim sitcom Hàn Quốc hài hước nhất mà bạn không nên bỏ qua. Tuy chúng không phải là những tựa phim mới nhưng vẫn luôn là nguồn giải trí hiệu quả cho bạn và gia đình.