Phim ảnh

Top 10 phim Hàn Quốc 2022 đáng xem nhất trên Netflix

Quỳnh Trang - 12/10/2022 10:30 GMT+7

Bạn là tín đồ của phim Hàn? Đừng bỏ qua những bộ phim Hàn Quốc 2022 trên Netflix đáng xem nhất sắp được SaoDaily giới thiệu dưới đây.

1. Ngôi trường xác sống - All Of Us Are Dead

Thể loại: Kinh dị, zombie, học đường

Diễn viên: Park Ji Hu, Yoon Chan Young, Cho Yi Hyun, Park Solomon, Yoo In Soo, Lee Yoo Mi, Kim Byung Chul, Lee Kyu Hyung, Jeon Bae Soo

Số tập: 12 tập

Ngày phát sóng: 28/01/2022

Ngôi trường xác sống - All Of Us Are Dead
Ngôi trường xác sống - All Of Us Are Dead

Mở đầu danh sách phim Hàn Quốc 2022 Netflix là "Ngôi trường xác sống". Đây là bộ phim lấy đề tài về zombie ăn khách nhất của xứ sở kim chi năm 2022. Được chuyển thể từ bộ webtoon nổi tiếng "Now At Out School", phim xoay quanh một nhóm học sinh bị kẹt lại trường học khi đại dịch zombie bất ngờ bùng phát. Xuyên suốt bộ phim là hành trình chiến đấu chống lại xác sống của các học sinh chưa nhiễm bệnh để tìm đường thoát khỏi ngôi trường.

>>>> Xem thêm: Top 8 phim zombie Hàn Quốc hấp dẫn và đáng xem nhất

2. Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt - Twenty Five, Twenty One

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, lãng mạn, thanh xuân

Diễn viên: Kim Tae Ri, Nam Joo Hyuk, Bona, Choi Hyun Wook, Lee Joo Myung

Số tập: 16 tập

Ngày phát sóng: 12/02/2022

Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt - Twenty Five, Twenty One
Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt - Twenty Five, Twenty One

"Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt" là một trong những phim hot Netflix 2022 Hàn Quốc. Phim lấy bối cảnh Hàn Quốc năm 1998, kể về câu chuyện tình yêu giữa Na Hee Do và Baek Yi Jin. Na Hee Do là cô gái sắp bước sang tuổi đôi mươi, khoảnh khắc đẹp nhất của thanh xuân, với bao hoài bảo, ước mơ về tương lai sáng rạng phía trước. Còn Beak Yi Jin là chàng trai trẻ hơi sa ngã đang tìm cách làm lại cuộc đời, khắc phục lỗi lầm thời bồng bột. Ở bên nhau, hai người tìm thấy hướng đi mới và trưởng thành sau khi chứng kiến ước mơ của mình bị sụp đổ. 

3. Ba mươi chín - Thirty Nine

Thể loại: Truyền hình, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Son Ye Jin, Jeon Mi Do, Kim Ji Hyun, Yeon Woo Jin, Lee Mu Saeng, Lee Tae Hwan, Ahn So Hee

Số tập: 12 tập

Ngày phát sóng: 16/02/2022

Ba mươi chín - Thirty Nine
Ba mươi chín - Thirty Nine

"Ba mươi chín" xoay quanh cây chuyện cuộc đời, sự nghiệp, tình bạn, tình yêu của nhóm 3 người bạn thân bao gồm Cha Mi Jo (Son Ye Jin), Jung Chan Young (Jeon Mi Do) và Joo Hee Jang (Ji Hyun Kim). Họ đã trải qua nhiều năm bên nhau, và năm nay cả ba đã 39 tuổi. Tuy nhiên, biến cố ập đến khi Chan Young được chẩn đoán mắc ung thư tuyến tụy giai đoạn cuối và chỉ còn sống được khoảng 6 tháng đến 1 năm. Mặc dù vậy, họ quyết định sẽ cùng nhau tạo thêm nhiều kỷ niệm đẹp trước khi ngày đó đến.

4. Tòa án vị thành niên - Juvenile Justice

Thể loại: Pháp luật, hình sự, chính kịch

Diễn viên: Kim Hye Soo, Kim Mu Yeol, Lee Sung Min, Lee Jung Eun, Lee Yeon, Hwang Hyun Jung, Shim Dal Gi, Kim Joon Ho, Song Duk Ho

Số tập: 10 tập

Ngày phát sóng: 25/02/2022

Tòa án vị thành niên - Juvenile Justice
Tòa án vị thành niên - Juvenile Justice

"Tòa án vị thành niên" xoay quanh vị thẩm phán liêm chính Shim Eun Seok (Kim Hye Soo). Eun Seok cực kỳ căm ghét bọn tội phạm, đặc biệt là tội phạm vị thành niên. Cô mới được bổ nhiệm đến làm việc tại Tòa án vị thành niên tại Quận Yeonhwa. Tại đây, cô gặp thẩm phán Cha Tae Joo (Kim Mu Yeol) - một người ấm áp, thân thiện, luôn có một góc nhìn rất khác đối với những vụ án của trẻ vị thành niên. Cùng nhau, cả hai sẽ xử lý những vụ án hóc búa, tìm ra ai là kẻ sát nhân thực sự.

5. Hẹn hò chốn công sở - Business Proposal

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Ahn Hyo Seop, Kim Se Jeong, Kim Min Gyu, Seol In Ah

Số tập: 12 tập

Ngày phát sóng: 28/02/2022

Hẹn hò chốn công sở - Business Proposal
Hẹn hò chốn công sở - Business Proposal

Được chuyển thể từ webtoon ăn khách cùng tên của tác giả Hae Hwa, "Hẹn hò chốn công sở" là phim hot Netflix 2022 Hàn Quốc kể về mối tình đầy hài hước và đáng yêu giữa cô nàng Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) và anh chàng Kang Tae Mu (Ahn Hyo Seop). Ha Ri nhận lời cô bạn thân sẽ đi xem mắt thay và tìm cách xua đuổi đối tượng. Thế nhưng những hành động của cô lại khiến Kang Tae Mu bị thu hút và ngỏ lời theo đuổi cô.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim Hàn chuyển thể từ webtoon hay nhất mọt phim không nên bỏ qua

6. Ngày mai - Tomorrow

Thể loại: Giả tưởng, hành động, tình cảm, tâm lý

Diễn viên: Ro Woon, Kim Hee Sun, Lee Soo Hyuk, Yoon Ji On

Số tập: 16 tập

Ngày phát sóng: 01/04/2022

Ngày mai - Tomorrow
Ngày mai - Tomorrow

"Ngày mai - Tomorrow" là phim Hàn Quốc 2022 Netflix xoay quanh câu chuyện về Joon Woong, anh muốn kết liễu cuộc sống mệt mỏi của bản thân sau ba năm thất nghiệp. Đúng lúc quyết định nhảy cầu tự tử, Joon Woong gặp được hai thần chết là Gu Ryeon và Im Ryoog Gu, họ có nhiệm vụ ngăn cản con người tự sát. Sau đó Joon Woong có cơ hội trở thành một thành viên của nhóm này.

7. Nhật ký tự do của tôi - My Liberation Notes

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Lee Min Ki, Kim Ji Won, Son Seok Koo, Lee El

Số tập: 16 tập

Ngày phát sóng: 09/04/2022

Nhật ký tự do của tôi - My Liberation Notes
Nhật ký tự do của tôi - My Liberation Notes

"Nhật ký tự do của tôi" lấy bối cảnh tại làng Sanpo, nơi phần lớn người dân  buộc phải rời đi để kiếm sống vì quá nghèo khổ. Ba anh em Mi Jung (Kim Ji Won), Yeom Chang Hee (Lee Min Ki) và Yeom Ki Jung (Kim Ji Hyun) cũng muốn thoát khỏi cuộc sống bế tắc này. Biến cố xảy ra khi ông Goo (Son Seok Koo) - một người đàn ông bí ẩn chuyển đến sống ở khu phố của ba anh em.

Ông ta là một kẻ nghiện ngập bia rượu và có vẻ như đang phải gánh vác nhiều gánh nặng cùng bí ẩn đen tối. Điều này nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của thị trấn, và cũng khiến cho cô em út Mi Jung tò mò tìm cách tiếp cận người đàn ông này.

8. Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc - Money Heist: Korea – Joint Economic Area

Thể loại: Giật gân, tội phạm

Diễn viên: Yoo Ji Tae, Jeon Jong Seo, Park Hae Soo, Lee Won Jong, Kim Ji Hoon

Số tập: 12 tập

Ngày phát sóng: 24/06/2022

Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc - Money Heist: Korea
Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc - Money Heist: Korea

"Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc" là phim Hàn Quốc 2022 Netflix remake lại từ loạt phim truyền hình cùng tên của Tây Ban Nha. Bộ phim xoay quanh một vụ cướp xưởng in tiền tại bán đảo Triều Tiên. Người lên kế hoạch cho tất cả chính là Giáo sư/ Park Sun Ho (Yoo Ji Tae thủ vai) - một chiến lược gia tội phạm. Anh đã tập hợp một nhóm người với những sở trường khác nhau để cùng thực hiện vụ cướp.

9. Tham vọng hôn nhân - Remarriage & Desires

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Kim Hee Sun, Lee Hyun Wook, Jung Eugene, Park Hoon, Cha Ji Yeon, Kim Yun Seo

Số tập: 8 tập

Ngày phát sóng: 15/07/2022

Tham vọng hôn nhân - Remarriage & Desires
Tham vọng hôn nhân - Remarriage & Desires

"Tham vọng hôn nhân" xoay quanh Rex - một công ty mai mối chuyên phục vụ tầng lớp thượng lưu của Hàn Quốc. Mỗi khách hàng tìm đến Rex đều có động cơ riêng. Seo Hye Seung (Kim Hee Sun) trở thành mẹ đơn thân, mất tất cả khi chồng đột ngột qua đời. Hye Seung sau đó phát hiện Jin Yoo Hee (Jung Yoo Jin) là kẻ khiến chồng cô chết, hủy hoại cuộc sống của cô. Hye Seung tìm đến Rex để bước chân vào giới thượng lưu nhằm trả thù Yoo Hee.

10. Gia đình kiểu mẫu - A Model Family

Thể loại: Tâm lý, tội phạm, bí ẩn

Diễn viên: Jung Woo, Park Hee Soon, Yoon Jin Seo, Park Ji Yeon, Kim Sung Oh, Kim Shin Bi

Số tập: 10 tập

Ngày phát sóng: 12/08/2022

Gia đình kiểu mẫu - A Model Family
Gia đình kiểu mẫu - A Model Family

"Gia đình kiểu mẫu" xoay quanh nhân vật chính Dong Ha (Jung Woo) - một vị giáo sư có tính cách yếu đuối. Để cứu vãn cuộc hôn nhân đang đổ vỡ và tình trạng tài chính đang trên bờ vực phá sản, Dong Ha đánh liều đi ăn trộm nhưng không may số tiền anh trộm được lại là tiền bẩn của 1 băng đảng tội phạm. Bởi vậy, Gwang Cheol (Park Hee Soon) - thành viên của băng đảng bị anh trộm tiền - đã ầm thầm theo dõi cả gia đình Dong Ha.

Trên đây là những bộ phim Hàn Quốc 2022 Netflix hay nhất các mọt phim không nên bỏ qua. Chúc bạn xem phim vui vẻ.

Tin phổ biến