Phim ảnh

Phim của Nam Goong Min: Top 7 phim hay nhất của nam thần phản diện

Quỳnh Trang - 20/09/2022 14:13 GMT+7

Nam Goong Min là nam diễn viên sở hữu diễn xuất ấn tượng với khả năng nhập vai đa dạng của màn ảnh Hàn Quốc. Dưới đây là những bộ phim của Nam Goong Min được nhiều khán giả yêu thích nhất.

Nam Goong Min là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Nam Goong Min (1978) là nam diễn viên đầy tài năng của xứ sở kim chi. Anh sở hữu diễn xuất ấn tượng với khả năng nhập vai đa dạng và có chiều sâu. Dù là những vai diễn trong các bộ phim tình cảm ngọt ngào hay các bộ phim tâm lý hành động gay cấn thì Nam Goong Min đều thể hiện rất thành công. Đặc biệt, nam diễn viên nhận được nhiều yêu thích của khán giả là nhờ những vai diễn phản diện.

Nam Goong Min
Nam Goong Min

Top những phim của Nam Goong Min gây ấn tượng với người xem

1. Hồi Ức - Remember (2015)

Thể loại: Tội phạm, trinh thám

Diễn viên: Yoo Seung Ho, Park Sung Woong, Park Min Young, Nam Goong Min, Jung Hye Sung

Số tập: 20 tập

Nam Goong Min vào vai ác nhân Nam Gyu Man trong
Nam Goong Min vào vai ác nhân Nam Gyu Man trong "Hồi ức"

Mở đầu danh sách phim của Nam Goong Min là tựa phim "Hồi ức - Remember". Nội dung phim kể về hành trình giải oan cho cha mình của chàng luật sư trẻ tuổi Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho), người mắc hội chứng đặc biệt Hyperthymesia (Hội chứng trí nhớ siêu phàm). Trong phim, Nam Goong Min vào vai Nam Gyu Man - con trai một nhà tài phiệt xem mạng người như cỏ rác. Nam diễn viên đã có màn thể hiện vô cùng ấn tượng khi vào vai một ác nhân máu lạnh mắc chứng rối loạn cảm xúc.

>>>> Xem thêm: Top 10+ phim về luật sư của Hàn Quốc đầy kịch tính cho các mọt phim

2. Gong Shim Đáng Yêu - Beautiful Gong Shim (2016)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, hài hước

Diễn viên: Nam Goong Min, Bang Min Ah, Ohn Joo Wan, Seo Hyo Rim, Oh Hyun Kyung, Kyun Mi Ri, Kim Il Woo, Kim Byung Ok

Số tập: 20 tập

Gong Shim Đáng Yêu - Beautiful Gong Shim
Gong Shim Đáng Yêu - Beautiful Gong Shim

"Gong Shim Đáng Yêu" xoay quanh câu chuyện tình yêu của 2 chị em gái. Cô em Gong Shim (Kwon Min Ah), là một cô gái có trái tim ấm áp, nhưng luôn phải sống dưới bóng của cô chị gái Gong Mi (Seo Hyo Rim) xinh đẹp, thông minh.

Trong khi đó, Ahn Dan Tae (Nam Goong Min) là người đàn ông sống trong căn hộ áp mái, mang dáng vẻ của một chiến binh phong trần. Và Suk Joon Soo (Oh Joo Wan), xuất thân là người thừa kế tập đoàn tài phiệt. Hai người đàn ông khác nhau về mọi mặt nhưng lại có mối quan tâm với cùng một cô gái, chính là Gong Shim.

3. Sếp Kim Đại Tài - Good Manager (2017)

Thể loại: Tâm lý, hài hước

Diễn viên: Nam Goong Min, Nam Sang Mi, Lee Junho, Jung Hye Sung, Kim Won Hae, Kim Seon Ho

Số tập: 20 tập

Sếp Kim Đại Tài - Good Manager
Sếp Kim Đại Tài - Good Manager

"Sếp Kim Đại Tài - Good Manager" là một bộ phim của Nam Goong Min rất đáng xem. Trong phim, Nam Goong Min vào vai Kim Sung Ryong - từng là người quản lí tài chính cho một băng nhóm xã hội đen. Cơ may thế nào, anh lại được lên chức trưởng phòng kế toán của một công ty tài chính. Cuộc chiến bắt đầu, Sung Ryong phải đương đầu với những tệ nạn tham nhũng trong công ty.

4. Giải Đấu Bóng Chày - Hot Stove League (2019)

Thể loại: Thể thao

Diễn viên: Nam Goong Min, Park Eun Bin, Oh Jung Se, Jo Byung Kyoo, Son Jong Hak, Lee Joon Hyuk

Số tập: 16 tập

Giải Đấu Bóng Chày - Hot Stove League
Giải Đấu Bóng Chày - Hot Stove League

"Giải Đấu Bóng Chày - Hot Stove League" kể về Baek Seung Soo (Nam Goong Min) là người quản lý mới của đội bóng chày Dreams, một đội bóng chày nhỏ đang vật lộn xoay sở ở cuối bảng xếp hạng. Anh đến và hợp tác với nữ quản lý trung thành và nhiệt huyết của Dreams là Lee Se Young (Park Eun Bin) để cùng nhau thay đổi vận mệnh của đội bóng.

>>>> Xem thêm: Top 8 tựa phim Hàn Quốc về đề tài thể thao cực hấp dẫn

5. Bác Sĩ Trại Giam - Doctor Prisoner (2019)

Thể loại: Tâm lý, hình sự, y khoa

Diễn viên: Nam Goong Min, Kwon Na Ra, Kim Byung Chul, Choi Won Young

Số tập: 32 tập

Bác Sĩ Trại Giam - Doctor Prisoner
Bác Sĩ Trại Giam - Doctor Prisoner

"Bác Sĩ Trại Giam - Doctor Prisoner" là câu chuyện về Na Yi Je (Nam Goong Min) - một bác sĩ phẫu thuật có kỹ năng xuất sắc và tính cách tốt bụng. Anh bị đổ oan trong một vụ sơ suất y tế và bị bệnh viện đuổi việc. Sau đó anh xin vào làm bác sĩ trong một nhà tù, ấp ủ kế hoạch nịnh hót những tay trùm kinh doanh, những người nổi tiếng, hay những ngôi sao thể thao bị giam ở đó để trả thù bệnh viện đã từng hất cẳng mình. Để làm được điều đó, anh sẽ phải loại trừ trưởng phòng y tế hiện tại của nhà tù và giành lấy vị trí đó.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim bác sĩ Hàn Quốc đáng xem nhất bạn không nên bỏ lỡ

6. Thức Tỉnh - Awaken (2020)

Thể loại: Hành động, giật gân, huyền bí

Diễn viên: Nam Goong Min, Lee Chung Ah, Kim Seol Hyun, Yoon Sun Woo, Yoon Gyung Ho, Kim Ki Nam

Số tập: 16 tập

Thức Tỉnh - Awaken
Thức Tỉnh - Awaken

Bộ phim của Nam Goong Min "Thức Tỉnh - Awaken" kể về hành trình điều tra phá án của vị đội trưởng tài giỏi nhưng lập dị Do Jung Woo (Nam Goong Min đóng). Anh thuộc đội đặc nhiệm tại Cơ quan Cảnh sát Quốc gia. Nhiệm vụ lần này của Jung Woo là khám phá những bí mật đã bị vùi lấp suốt 28 năm tại một ngôi làng nhỏ xa xôi hẻo lánh. 

7. Vén Màn Tội Ác - The Veil (2021)

Thể loại: Hành động, hình sự, tâm lý

Diễn viên: Nam Goong Min, Park Ha Sun, Kim Ji Eun

Số tập: 12 tập

Vén Màn Tội Ác - The Veil
Vén Màn Tội Ác - The Veil

Cái tên cuối cùng trong danh sách phim của Nam Goong Min là "Vén Màn Tội Ác - The Veil". Trong phim, anh đóng vai Han Ji Hyuk, một đặc vụ hiện trường ưu tú với thành tích và kỹ năng hoàn thành nhiệm vụ hoàn hảo đã khiến anh trở thành huyền thoại tại NIS.

Tuy nhiên, ngay khi Ji Hyuk lật đổ tổ chức tội phạm cuối cùng thì bỗng nhiên anh mất tích, mất trí nhớ, tất cả mọi người đều nghĩ Han Ji Hyuk đã chết. Sau một năm, Han Ji Hyuk trở về, anh tìm lại chính mình và truy lùng kẻ phản bội mình. Bên cạnh đó, Han Ji Hyuk cũng đồng thời vén một bức màn tội ác kinh hoàng đứng đằng sau NIS.

Trên đây là những bộ phim của Nam Goong Min hay nhất mà SaoDaily muốn chia sẻ tới bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được một bộ phim ưng ý.

Tin phổ biến