Phim ảnh

Top 7 phim của Nam Ji Hyun gây ấn tượng với khán giả

Quỳnh Trang - 30/08/2022 09:40 GMT+7

Nam Ji Hyun là một diễn viên bắt đầu sự nghiệp từ sớm và luôn được đánh giá cao về diễn xuất. Hãy cùng điểm lại những bộ phim ấn tượng nhất của Nam Ji Hyun nhé.

Nam Ji Hyun là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Nam Ji Hyun là một nữ diễn viên Hàn Quốc tài năng. Cô bắt đầu nghiệp diễn từ năm 7 tuổi và được đánh giá là một trong những sao nhí có diễn xuất ấn tượng. Cô thường mang đến cho khán giả hình ảnh của những cô gái có số phận không may mắn, phải bôn ba kiếm sống từ nhỏ. Tuy không nổi đình đám như những diễn viên cùng trang lứa nhưng Nam Ji Hyun cũng có cho mình một gia tài phim khá đồ sộ, đặc biệt là ở mảng truyền hình.

Nam Ji Hyun
Nam Ji Hyun

Top những bộ phim của Nam Ji Hyun gây ấn tượng với khán giả

1. Nữ hoàng Seon Deok - The Great Queen Seondeok (2009)

Thể loại: Cổ trang, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Lee Yo Won, Go Hyun Jung, Uhm Tae Woong

Số tập: 62 tập

Nam Ji Hyun trong vai công chúa Deok Man 15 tuổi
Nam Ji Hyun trong vai công chúa Deok Man 15 tuổi

Bộ phim "Nữ hoàng Seon Deok" kể về công chúa Deok Man - nữ hoàng đầu tiên trong lịch sử Hàn Quốc. Cô là thứ nữ của vua Kim Jinpyeong nước Sinla, vừa mới sinh đã phải cùng người hầu nữ rời xa quê quán và đào tẩu sang tận Tân Cương, Trung Quốc để tránh khỏi sự đuổi giết của Misil. Sau 15 năm sống xa quê, Công chúa Deok Man trở về cố hương để tìm cội nguồn và gặp nhiều tao ngộ. Trong phim, Nam Ji Hyun vào vai công chúa Deok Man khi cô 15 tuổi.

2. Chiến binh Baek Dong Soo - Warrior Baek Dong Soo (2011)

Thể loại: Cổ trang, hành động

Diễn viên: Yeo Jin Goo, Yoo Seung Ho, Ji Chang Wook, Lee Hye In, Park Gun Tae, Yoon So Yi

Số tập: 29 tập

Chiến binh Baek Dong Soo - Warrior Baek Dong Soo
Chiến binh Baek Dong Soo - Warrior Baek Dong Soo

"Chiến binh Baek Dong Soo" là câu chuyện kể về một huyền thoại kiếm khách có thật dưới triều vua Jeongjo thời Chosun. Nhân vật chính của phim là anh hùng Baek Dong Soo, người đứng đầu một nhóm cận vệ thiện xạ bảo vệ hoàng đế và đã sáng lập ra hẳn một bí kíp võ thuật. Trong phim Nam Ji Hyun vào vai Yoo Ji Sun lúc nhỏ.

3. Đôi mắt thiên thần - Angel Eyes (2014)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Lee Sang Yoon, Goo Hye Sun, Kang Ha Neul, Nam Ji Hyun, Kong Hyeong Jin, Seungri

Số tập: 20 tập

Đôi mắt thiên thần - Angel Eyes
Đôi mắt thiên thần - Angel Eyes

"Đôi mắt thiên thần" kể về chuyện tình giữa Park Dong Joo - một bác sỹ phẫu thuật và Yoon Soo Wan - một nhân viên y tế 119. Từ nhỏ đôi mắt của Soo Wan đã không thấy gì nhưng nhờ cấy ghép mắt đã giúp cô lấy lại thị lực. Họ từng là mối tình đầu của nhau. Tuy nhiên, do hai gia đình xảy ra chuyện buộc cả hai phải chia cách. Sau 12 năm họ lại hội ngộ tại bệnh viện. Trong phim, Nam Ji Hyun vào vai Yoon Soo Wan khi còn nhỏ.

4. Gia đình kì quặc - What happens to my family? (2014)

Thể loại: Gia đình, lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Yoo Dong Geun, Kim Hyun Joo, Kim Sang Kyung, Yoon Park, Park Hyung Sik, Nam Ji Hyun

Số tập: 53 tập

Gia đình kì quặc - What happens to my family?
Gia đình kì quặc - What happens to my family?

"Gia đình kỳ quặc" là một bộ phim của Nam Ji Hyun về đề tài gia đình. Nội dung phim xoay quanh gia đình ông Cha Soon Bong (Yoo Dong Geun), một người đàn ông góa vợ và đang làm nghề bán đậu phụ. Ba người con của ông lần lượt là con gái Cha Kang Shim (Kim Hyun Joo), con trai lớn Kang Jae (Yoon Park) và con trai út Dal Bong (Park Hyung Sik). Khi phát hiện mình mắc ung thư, ông đã kiện ba đứa con để dạy chúng bài học cuối cùng về tình cảm gia đình.

>>>> Xem thêm: Điểm danh 10 bộ phim gia đình Hàn Quốc đáng xem nhất

5. Ông hoàng mua sắm - Shopping King Louie (2016)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Seo In Guk, Nam Ji Hyun, Hwang Young-Hee, Yoon Sang Hyun, Kim Young Ok

Số tập: 16 tập

Ông hoàng mua sắm - Shopping King Louie
Ông hoàng mua sắm - Shopping King Louie

"Ông hoàng mua sắm" là bộ phim hài tình cảm kể về Louie (Seo In Guk), một chàng trai thừa kế một gia sản kếch sù. Vì căn bệnh không thể nhớ được quá khứ, cậu luôn luôn vung tiền mua sắm mọi thứ. Một ngày, cậu gặp được Go Bok Shil (Nam Ji Hyun), cô gái quê mùa trong sáng, người đã dạy cho cậu biết rằng không phải thứ gì cũng có thể mua được bằng tiền. Nam Ji Hyun đã thể hiện thành công một cô gái quê mùa nhưng vô cùng lạc quan và tràn đầy năng lượng.

6. Đối tác đáng ngờ - Suspicious Partner (2017)

Thể loại: Luật sư, hài hước, lãng mạn

Diễn viên: Ji Chang Wook, Nam Ji Hyun, Choi Tae Joon, Kwon Na Ra, Lee Deok Hwa, Hwang Chan Sung

Số tập: 40 tập

Đối tác đáng ngờ - Suspicious Partner
Đối tác đáng ngờ - Suspicious Partner

Nhắc đến những bộ phim của Nam Ji Hyun thì không thể không kể đến cái tên "Đối tác đáng ngờ". Đây là một trong những tác phẩm thành công nhất của cô. Nội dung phim kể về chuyện tình giữa công tố viên Noh Ji Wook (Ji Chang Wook) và thực tập sinh tư pháp Eun Bong Hee (Nam Ji Hyun). Bộ phim khai thác đề tài luật pháp nhưng có đan xen yếu tố lãng mạn và hài hước nên không làm người xem cảm thấy quá nặng nề và u ám.

>>>> Xem thêm: Top 10+ phim về luật sư của Hàn Quốc đầy kịch tính cho các mọt phim

7. Lang quân 100 ngày - 100 Days My Prince (2018)

Thể loại: Cổ trang, tình cảm

Diễn viên: Do Kyung Soo, Nam Ji Hyun, Jo Sung Ha, Han So Hee

Số tập: 16 tập

Lang quân 100 ngày - 100 Days My Prince
Lang quân 100 ngày - 100 Days My Prince

"Lang quân 100 ngày" cũng là một bộ phim của Nam Ji Hyun nổi tiếng không kém. Bộ phim kể về thế tử Lee Yool (Do Kyung Soo), anh là một người lạnh lùng, 16 năm chưa từng nở một nụ cười. Vì bị thương và mất trí nhớ do bị truy sát, anh sống tạm tại một ngôi làng nhỏ. Tại đây, anh gặp Hong Shim (Nam Ji Hyun) - một cô gái đã quá tuổi mà chưa lấy được chồng. Để thoát khỏi việc bị quan sai gây khó dễ, Hong Shim đã lừa Lee Yool giả làm vị hôn phu của mình.

Ngoài những tác phẩm trên, bạn có thể ủng hộ Nam Ji Hyun qua những bộ phim khác như "365: Lật ngược thời gian", "Bàn tiệc của phù thủy"... hay dự án phim "Little Women" sắp ra mắt trong tháng 9.