Phim ảnh

Top 7 phim hay nhất của diễn viên trẻ tiềm năng Lee Do Hyun

Quỳnh Trang - 14/03/2023 14:29 GMT+7

Lee Do Hyun là một trong những diễn viên trẻ đang nhận được nhiều sự chú ý nhờ vai diễn "đao phủ" Yeo Jung trong phim "The Glory".

Lee Do Hyun là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Lee Do Hyun (1995) đang là nam diễn viên trẻ Hàn Quốc nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Sự nghiệp của nam diễn viên được xem là phát triển khá nhanh so với nhiều cái tên khác. Từ khi dấn thân nghiệp diễn đến nay, Lee Do Hyun liên tục được tham gia vào nhiều dự án có tiếng tăm.

Mới đây, vai diễn "đao phủ" Yeo Jeong trong "The Glory" (Vinh Quang Trong Thù Hận) của Lee Do Hyun được đánh giá khá cao, nhận được sự khen ngợi từ khía người xem.

01678778771.jpeg
Lee Do Hyun

Top phim ấn tượng nhất của Lee Do Hyun

1. Đời Sống Ngục Tù - Prison Playbook (2017)

Thể loại: Hình sự, tâm lý, hài hước

Diễn viên: Park Hae Soo, Jung Kyung Ho, Lee Tae Sun, Lee Do Hyun, Sung Dong Il, Park Ho San, Choi Moo Sung, Jung Hae In, Lee Kyu Hyung, Jung Min sung, Kang Seng Yoon

Số tập: 16 tập

01678766888.jpeg

"Đời Sống Ngục Tù" xoay quanh câu chuyện về vận động viên bóng chày nổi tiếng Kim Je Hyuk (Park Hae Soo) buộc phải ngồi tù 1 năm do bị kết tội dùng vũ lực để tự vệ. Trong phim, Lee Do Hyun vào vai Lee Joon Ho thời còn trẻ, anh là cai ngục nơi Je Hyuk bị giam và cũng là bạn thân từ nhỏ của Je Hyuk. Tuy đây chỉ là một vai nhỏ nhưng Lee Do Hyun đã để lại ấn tượng với nhiều khán giả.

2. Vẫn mãi tuổi 17 - Still 17 (2018)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Yang Se Jong, Shin Hye Sun, Ahn Hyo Seop, Ye Ji Won, Lee Do Hyun

Số tập: 32 tập

11678767355.jpeg

Trong "Still 17", Lee Do Hyun đảm nhận một vai phụ,là vận động viên chèo thuyền và cũng là bạn thân của nam chính. Đây là vai diễn giúp nam diên viên được đề cử tại hạng mục Nhân vật của năm tại Lễ trai giải cho phim truyền hình năm 2018 của đài SBS. Tuy không đoạt giải nhưng đây cũng là một dấu ấn đáng nhớ trong sự nghiệp của Lee Do Hyun.

3. Khách sạn ma quái - Hotel Del Luna (2019) - phim giả tưởng lãng mạn Hàn Quốc

Thể loại: Kỳ ảo, bí ẩn, lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Lee Ji Eun (IU), Yeo Jin Goo, Jung Dong Hwan, Shin Jung Geun, Bae Hae Sun, Pyo Ji Hoon, Lee Do Hyun, Kang Mi Na

Số tập: 16 tập

21678767355.jpeg

"Hotel Del Luna" xoay quanh khách sạn Ánh Trăng - một khách sạn đặc biệt dành cho các linh hồn. Chủ nhân nơi đây là Jang Man Wol (IU), cô mắc kẹt tại khách sạn này đã hàng ngàn năm để trả giá cho tội lỗi của mình. Trong phim, Lee Do Hyun vào vai Yeongju - người Man Wol đem lòng yêu từ ngàn năm trước. Tuy đây là nhân vật phụ nhưng lại có liên quan rất lớn đến khởi đầu và kết thúc của phim.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim giả tưởng lãng mạn Hàn Quốc đặc sắc nhất

4. Trở lại tuổi 18 - 18 Again (2020)

Thể loại: Kỳ ảo, tâm lý, tình cảm, gia đình, hài hước

Diễn viên: Kim Ha Neul, Lee Do Hyun, Yoon Sang Hyun, Roh Jeong Eui, Ryeoun, Hwang In Yeop, Kim Kang Hyun

Số tập: 16 tập

31678767355.jpeg

"Trở Lại Tuổi 18" là bộ phim giúp tên tuổi của Lee Do Hyun vươn xa hơn, đến khắp châu Á. Trong phim, anh vào vai phiên bản trẻ tuổi của Hong Dae Young. Đầu phim, Dae Young là một người chồng chán nản với cuộc sống hiện tại và muốn ly hôn với vợ. Trong một lần tình cờ được sống một lần nữa với thân xác năm 18 tuổi, Dae Young mới thực sự nhận ra tầm quan trọng của gia đình.

>>>> Xem thêm: Review phim Trở lại tuổi 18 – Khi hạnh phúc ở ngay bên cạnh chúng ta

5. Thế giới ma quái - Sweet Home (2020) - phim Hàn Quốc chuyển thể từ webtoon

Thể loại: Kinh dị, hành động

Diễn viên: Song Kang, Lee Si Young, Lee Jin Wook, Lee Do Hyun

Số tập: 10 tập

41678768815.jpeg

"Sweet Home" là phim kinh dị được chuyển thể từ web-toon, kể về anh chàng cô độc Cha Hyun Soo (Song Kang). Cậu từng chịu bạ lực học đường nên rất ghét cuộc sống, có khuynh hướng tự tử và cách ly với xã hội.

Sau khi thành phố bị tấn công bởi quái vật, Hyun Soo sát cánh cùng Pyeon Sang Wook (Lee Jin Wook), Lee Eun Hyeok (Lee Do Hyun) và những cư dân khác trong chung cư để giành lấy sự sống mong manh.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim Hàn chuyển thể từ webtoon hay nhất mọt phim không nên bỏ qua

6. Tuổi Trẻ Của Tháng Năm - Youth Of May (2021) - phim Hàn Quốc buồn

Thể loại: Lịch sử, lãng mạn

Diễn viên: Lee Do Hyun, Go Min Si, Lee Sang Yi, Keum Sae Rok

Số tập: 12 tập

51678768815.jpeg

"Tuổi Trẻ Của Tháng Năm" lấy bối cảnh tại Gwangju vào những năm 1980, xoay quanh chuyện tình buồn của Kwang Hee Tae (Lee Do Hyun) và Kim Myung Hee (Go Min Si). Hee Tae là thủ khoa trường Y, xuất thân trong một gia đình tài phiệt còn Myung Hee chỉ là một nữ y tá nghèo. Hai người vô tình gặp nhau qua một lần đi xem mắt, từ đó bắt đầu mối nhân duyên đau thương của cả hai.

>>>> Xem thêm: Top 10+ phim Hàn Quốc buồn có kết thúc lấy đi nước mắt của nhiều người xem

7. The Glory - Vinh Quang Trong Thù Hận (2022) - phim báo thù Hàn Quốc

Thể loại: Báo thù, bạo lực học đường, tâm lý, kịch tính, hồi hộp

Diễn viên: Song Hye Kyo, Lim Ji Yeon, Lee Do Hyun, Park Sung Hoon, Yum Hye Ran

Số tập: 8 tập

Vừa lên sóng,

"The Glory" (Vinh Quang Trong Thù Hận) xoay quanh hành trình báo thù của Moon Dong Eun (Song Hye Kyo). Khi còn học trung học, Dong Eun đã bị bắt nạt, tra tấn đến mức phải xin nghỉ học. 18 năm sau, cô quyết tâm lập kế hoạch trả thù những kẻ từng bắt nạt mình. Trong phim, Lee Do Hyun vào vai "đao phủ" Yeo Jeong, người luôn sát cánh bên cạnh Dong Eun trong cuộc báo thù.

>>>> Xem thêm: Review The Glory 2: Kịnh tính, tàn khốc hơn hẳn phần 1

Tin phổ biến