Giải Trí

Thời kỳ hoàng kim của Yoona: Từ comeback cùng SNSD đến drama "Big Mouth"

Minh Anh - 01/09/2022 21:47 GMT+7

Năm 2022 có thể xem là thời kỳ hoàng kim của Yoona cả trên mặt trận âm nhạc lẫn phim ảnh.

Một bài báo mới đây trên Naver đã thu hút sự quan tâm của nhiều fan hâm mộ Kpop. Nội dung nói về nữ thần tượng đình đám một thời Yoona (SNSD). Kể từ thời điểm ra mắt đến nay, cô nàng luôn duy trì được độ nổi tiếng của mình thông qua hoạt động đóng phim, quảng cáo dù không phát hành sản phẩm âm nhạc nhóm.

yoona

Trong thời điểm năm 2022, thành viên SNSD tiếp tục quay trở lại thời kỳ đỉnh cao khi hoạt động chăm chỉ và thành công trên hai mặt trận chính. Từ phim ảnh cho đến màn comeback cùng nhóm, Yoona đều được chú ý và gây tiếng vang tốt.

Nội dung bài báo trên Naver được Yoonavn dịch lại như sau:

"Thời kỳ đỉnh cao của Im Yoona, từ màn comeback cùng SNSD đến drama Big Mouth và giờ đây là bộ phim điện ảnh Confidential Assignment 2: International.

Nữ diễn viên, thành viên của Girls' Generation đã đạt đến thời kỳ hoàng kim.

yoona-4

Gần đây, Im Yoona đã trở lại với Girls' Generation và thể hiện kỹ năng tuyệt vời trên những sân khấu âm nhạc. Đồng thời cũng đang nhận được sự chú ý nhiệt tình trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ bộ phim truyền hình đang phát sóng cho đến bộ phim điện ảnh sắp ra mắt.

Girls' Generation đã phát hành full album thứ 7 "FOREVER 1" vào ngày 5 tháng 8, xuất hiện trên các music show cũng như đêm diễn tại "SMTOWN LIVE". Ngày 3 tháng 9 tới đây, một sự kiện đặc biệt dành cho fan để kỷ niệm 15 năm debut của Yoona cũng sẽ được tổ chức.

yoona-5

Im Yoona còn được đón nhận nồng nhiệt nhờ sự quyến rũ táo bạo và khả năng giải quyết không thể ngăn cản đến từ vai diễn Go Miho trong drama 'Big Mouth' cùng với Lee Jong Suk, bộ phim được phát sóng vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên MBC. Nữ diễn viên thể hiện sự tiến bộ hàng đầu khi Big Mouth liên tục đứng đầu trong các slot phim thứ 6, thứ 7 về cả rating và mức độ phổ biến.

Thêm vào đó, movie Confidential Assignment 2: International đã được công chiếu trước truyền thông vào ngày 30 tháng 8, với vai diễn nữ Youtuber xinh đẹp Park Min Young, cô ấy không chỉ truyền tải sức sống cho câu chuyện trong bộ phim mà còn gia tăng tần suất xuất hiện đáng kể so với phần 1 trước đó.

yoona-1

Im Yoona còn thu hút sự chú ý khi liên tục tham gia một số chương trình giải trí trước công chúng và trở thành đại sứ thương hiệu của các brand quần áo, mỹ phẩm, cửa hàng miễn thuế và bảo hiểm.

Thời kỳ hoàng kim của Im YoonA sẽ còn tiếp tục trong tương lai khi nữ diễn viên xuất hiện trong một số tác phẩm sắp tới, ví dụ như movie '2 O'Clock Date' (đạo diễn Lee Sang Geun) đóng cặp cùng với Ahn Bo Hyun, bộ phim gây được sự thu hút sự chú ý nhờ tái ngộ giữa Yoona với đội sản xuất 'Exit'.

YoonA cũng sẽ sớm quay lại màn ảnh nhỏ với drama 'King the Land’ (đạo diễn Im Hyung Wook), bộ phim hứa hẹn mang đến những thước phim lãng mạn cùng với Lee Junho".

yoona-2

Những thông tin xuất hiện trong bài báo như một lịch trình trong thời gian tới của Yoona. Người hâm mộ vô cùng mong chờ các dự án mới của nữ thần tượng sẽ tiếp tục bùng nổ và đạt được thành tích như kỳ vọng.

Tin phổ biến