Giải Trí

Trang “Khàn” nhắn nhủ cố ca sĩ Phi Nhung yên nghỉ sau khi bà Phương Hằng phải trả giá

Hương Ly - 11/04/2022 11:10 GMT+7

Trang Trần chúc mừng sinh nhật cố ca sĩ Phi Nhung, không quên “đá xéo” bà Phương Hằng: “Kẻ ác đã bắt đầu trả giá”.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trang Trần đăng tải dòng trạng thái đầy xúc động chúc mừng sinh nhật cố ca sĩ Phi Nhung. Theo đó, cựu người mẫu nhắn nhủ người chị ở dưới suối vàng yên nghỉ. Đáng nói, Trang Trần còn không quên đề cập đến vấn đề “kẻ ác đã bắt đầu trả giá”.

trang-khan-ca-khia-ba-phuong-hang

Dù không nhắc đích danh nhưng cư dân mạng có thể dễ dàng đoán ra “kẻ xấu” mà Trang Trần nhắc đến không ai khác ngoài CEO Nguyễn Phương Hằng.

Bởi trước đó, Trang Trần và nữ đại gia từng có không ít cuộc “đụng độ” căng thẳng trên mạng xã hội. Theo đó, bà Phương Hằng từng tố cựu người mẫu ăn chặn 5 nghìn tỷ từ thiện và yêu cầu phải sao kê đầy đủ số tiền mà mạnh thường quân đã gửi cho cô.

trang-tran-dap-khi-khi-bi-to-an-chan-tu-thien

Đáp trả lại nữ streamer, Trang Trần bức xúc: “Nghệ sĩ hay là người bình thường muốn kêu gọi từ thiện cũng kệ người ta. Người ta ăn chặn cũng kệ người ta, cũng không đến việc bà nói vì có bỏ đồng nào cho ai đâu. Ăn chặn từ thiện cũng là chuyện của tôi. Bà hay, bà đảm thì cứ sống cuộc đời của bà nhưng đừng có nhắc tên người khác. Đóng góp tiền cho những người nhắc tên rồi hãy đi kiện, in sao kê có gửi cho những người đó đi. Nếu họ không giải trình được thì hẳn nói. Làm nhiều, đừng nói nhiều".

trang-khan

Ngoài ra, Trang Trần còn nhấn mạnh: "Tôi ăn chặn từ thiện 5 nghìn tỷ được chưa? Đủ bản lĩnh thì đi kiện hộ tôi. Kêu Hoài Linh ăn 226 tỷ, Đàm Vĩnh Hưng 96 tỷ, tôi ăn 5 nghìn tỷ, rồi đó ok chưa? Ai làm gì sai có pháp luật sờ vào, còn không làm thì không đủ tư cách để hỏi, chắc cũng muốn ăn tiền từ thiện mà không ai gửi nên tức?".

Được biết, ngày 24/3, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án và tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

ba-phuong-hang-bi-bat

Hiện nữ đại gia vẫn đang bị bắt tạm giam tại Trại tạm giam T30 ở huyện Củ Chi, TP.HCM. Thời hạn tam giam của bà Phương Hằng là 3 tháng. Liên quan đến vụ khởi tố bà Nguyễn Phương Hằng, chiều 4/4, Trung tướng Tô Ân Xô - Chánh Văn phòng Bộ Công an cho biết đến nay, Bộ Công an đã chỉ đạo Công an TP Hồ Chí Minh tập trung lực lượng điều tra, làm rõ, sớm đưa ra xét xử theo quy định của pháp luật.

vu-an-ba-phuong-hang

Theo cơ quan điều tra xác định, bà Hằng đã lợi dụng sức ảnh hưởng của bản thân và mạng xã hội để thực hiện nhiều buổi livestream với nội dung không kiểm chứng, sử dụng từ ngữ mang tính chất nhục mạ, xúc phạm danh dự và nhân phẩm của người khác.