Giải Trí

Xôn xao tin Trang Trần chê bai Đàm Vĩnh Hưng: “Giọng thì bê đê mà đòi làm ca sĩ”?

Thiên Thư - 16/12/2021 09:18 GMT+7

Dân mạng bàn tán đoạn tin nhắn được cho là Trang Trần nói xấu, công kích Đàm Vĩnh Hưng.

Cư dân mạng bất ngờ lan truyền loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn được cho là Trang Trần nói về Đàm Vĩnh Hưng. Nội dung tin nhắn đều nhằm mục đích đả kích, chê bai nam ca sĩ. 

trang-tran
Đoạn tin nhắn được cho là của Trang Trần.

Tuy nhiên, qua tìm hiểu, vụ việc trên đã diễn ra cách đây 1 năm và tài khoản trên thực chất là giả mạo. Một người dùng mạng xã hội lấy tên Trang Trần để nói về Đàm Vĩnh Hưng. Trên thực tế, cả hai có mối quan hệ thân thiết không ngờ. 

trang-tran-2
Cựu người mẫu lên tiếng khẳng định tài khoản giả mạo.

Trước đó, khi đoạn tin nhắn này bùng nổ, Trang Trần từng lên tiếng về vụ việc này. Cựu người mẫu cho biết: "Tôi có ghét ông Hưng tôi cũng không ngu như mấy người nghĩ. Lập nick giả đi vào Facebook nghệ sĩ chửi là quá ngu nên các bạn làm bài khác đi nhé". Bà chủ quán bún đậu cũng kêu gọi mọi người report tài khoản Facebook này giúp mình. 

trang-tran
Cả hai có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Có thể nói, thời gian vừa qua, Trang Trần và Đàm Vĩnh Hưng đều vướng phải ồn ào từ thiện và những phát ngôn trên mạng xã hội. Trước sự việc đó, Trang Trần từng lên tiếng bênh vực nam ca sĩ: "Ai cũng có quyền đòi công khai nhưng cũng phải có nguyên nhân và mục đích rõ ràng, chứ không phải la làng, lên tiếng là buộc ai cũng phải làm theo".