Giải Trí

Diễn viên – võ sư Vũ Hải trong Người Phán Xử qua đời vì ung thư

Hương Ly - 11/04/2022 07:52 GMT+7

Diễn viên- võ sư Vũ Hải đã trút hơi thở cuối cùng sau thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư tủy.

Chiều 10/4, thông tin diễn viên- võ sư Vũ Hải qua đời khiến hàng triệu khán giả vô cùng đau buồn. Anh từ trần vào lúc 17h chiều ngày 10/4.

hung-ca-ro-vu-hai-nguoi-phan-xu-qua-doi

Trước đó, diễn viên Vũ Hải bị mắc căn bệnh ung thư tủy và đã nỗ lực điều trị suốt 3 tháng qua. Rất nhiều người hâm mộ, bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chia buồn đến gia đình diễn viên Vũ Hải.

>> Xem thêm: Lâm Vỹ Dạ tuyên bố đến năm 40 tuổi sẽ buông bỏ tất cả để đi tu

Chia sẻ với Dân Trí, võ sư Đinh Trọng Thủy cho biết, hiện tại, gia đình và Hội Võ thuật Hà Nội đang chuẩn bị hậu sự cho võ sư Vũ Hải.

vo-su-trong-thuy
Võ sư Đinh Trọng Thủy và võ sư Vũ Hải là đồng nghiệp, bạn bè thân thiết (Ảnh: Võ sư Đinh Trọng Thủy).

"Tôi và võ sư Vũ Hải có rất nhiều kỉ niệm. Chúng tôi chơi với nhau từ bé. Đó là những ngày tháng nghèo khổ, cùng đi đá bóng vỉa hè. Sau này chúng tôi lại có chung đam mê võ thuật, cùng biểu diễn, tham gia chung trong ban lãnh đạo thường trực Hội Võ thuật Hà Nội.

Không chỉ đam mê võ thuật, anh Hải còn đam mê cả điện ảnh, tham gia đóng một số phim. Anh sống rất hiền lành, là "cầu nối" đoàn kết giữa mọi người, các anh em rất thương quý. Sự ra đi của anh Vũ Hải để lại trong lòng mọi người rất nhiều thương xót"- võ sư Đinh Trọng Thủy nói với nguồn tin trên.

Được biết, diễn viên- võ sư Vũ Hải sinh năm 1960 trong gia đình có truyền thống võ thuật. Vũ Hải từng đảm nhiệm chức vụ là Phó Tổng thư ký Hội Võ thuật Hà Nội, phó chưởng môn phái Thăng Long võ đạo.

dien-vien-vu-hai-qua-doi

Lúc sinh thời, anh cùng các đồng nghiệp tổ chức thành công nhiều đại hội, giải đấu lớn trong làng võ thuật Việt Nam.

Về sự nghiệp diễn xuất, Vũ Hải là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh với những vai đáng gờm, có khả năng võ thuật cao. Đây cũng là khao khát của anh khi muốn giới thiệu võ cổ truyền qua phim ảnh.

Điển hình như vai diễn Hùng “Cá rô” trong phim “Người phán xử”, Vũ Hải đã gây ấn tượng đặc biệt với khản giả. Dù trong phim không có nhiều đất diễn nhưng võ sư Vũ Hải thành công lấy lòng khán giả qua lối diễn xuất tự nhiên, linh hoạt.

hung-ca-ro-vu-hai-nguoi-phan-xu

Gần đây, anh còn xuất hiện trong bộ phim “Hương vị tình thân”, đóng vai Thắng, một tay giang hồ đội lốt doanh nhân. Thắng si mê Sa nên ép cưới cô và sinh được cô con gái tên Thy. Tuy nhiên, ông ta chết vì bị vợ và đàn em cấu kết phản bội.

Ngoài ra, Vũ Hải còn từng tham gia nhiều bộ phim như "Đầm lầy bạc", "Giấc mơ hạnh phúc", "Bản di chúc bí ẩn", "Hạt mưa sa", "Hoa bay", "Câu hỏi số 5",...