Giải Trí

Dân mạng "sốt xình xịch" khi chồng Việt kiều của Trang Trần viết tâm thư: "Với anh, em là tất cả"

Trầm Miên - 18/02/2022 20:19 GMT+7

Bức tâm thư dài của chồng Việt kiều viết chúc mừng sinh nhật Trang Trần khiến dân tình phải "xỉu ngang xỉu dọc" vì quá mùi mẫn.

Đoàn tụ sau 2 năm xa nhau, Trang Trần và chồng vô cùng hạnh phúc khi được đón Tết cùng con gái nhỏ. Tất cả đều được cựu người mẫu chia sẻ qua livestream và hình ảnh trên mạng xã hội. Đáng chú ý là bức tâm thư được Louis Trần đăng tải để chúc mừng sinh nhật vợ.

1
Trang Trần đoàn tụ cùng chồng trong dịp Tết sau 2 năm xa cách.

Cụ thể, chồng Trang Trần chia sẻ mẹ ruột hay thúc giục con trai về việc khi nào mới có con dâu, anh chỉ trả lời: "Con nợ mẹ một nàng dâu, đi đâu con cũng tìm, nhưng khó quá mẹ ơi". Louis Trần cũng cho biết bản thân cảm thấy may mắn khi mẹ biết con trai khó tính nên không ép cưới gấp mà vẫn cho anh có sự lựa chọn.

Nhờ vậy anh mới gặp được người mình thực sự thương yêu: "Không cầu kì, chẳng nhung gấm xa hoa, chưa một lời đòi hỏi. Cô ấy không hoàn hảo dưới ánh mắt người đời, nhưng với con cô ấy là cả thế giới".

3
Những chia sẻ của chồng Trang Trần khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Bên cạnh đó, chồng Trang Trần cũng tiết lộ cả hai biết nhau nhiều năm từ những chuyến đi từ thiện. Chính tấm lòng bao dung và những câu chuyện mà cô chia sẻ đã gây ấn tượng với anh. Louis Trần bày tỏ: "Người đời thường nói : "Đàn bà thương bằng tai, đàn ông yêu bằng mắt". Nhưng với anh, anh luôn quan niệm rằng: "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn".

2
Cả hai đã có một người con chung là bé Kiến.

Em đốn ngã anh bằng chính con người thật trong em, bằng góc khuất trong trái tim mang nhiều nỗi niềm sâu thẳm của em. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn so sánh hai ta là đôi đũa lệch, nhưng với anh, em là tất cả".

4
Cặp đôi phải sống xa nhau để có kinh tế tốt hơn lo cho gia đình.

Cách bày tỏ của chồng Trang Trần khiến không ít dân mạng tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ và "chỉ biết ước". Dù phải chọn sống xa nhau để có kinh tế tốt hơn cho gia đình, song tình cảm của hai vợ chồng Trang Trần vẫn vô cùng gắn bó và khăng khít.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến