Giải Trí

Tình trạng sức khỏe đáng lo ngại của Noo Phước Thịnh hậu Covid-19

Hương Ly - 27/03/2022 10:11 GMT+7

Di chứng hậu Covid-19 ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe hiện tại của ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Ngày 25/3, Noo Phước Thịnh đã có đêm diễn đầy cảm xúc tại TP.HCM sau thời gian dài bị nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ về tình trạng sức khỏe hậu Covid-19 khiến nhiều người lo lắng.

suc-khoe-cua-noo-phuoc-thinh

"Đêm hôm qua mình cười nhiều như vậy nè. Dù đã rất cố gắng nhưng thật sự không thể xem thường sự ảnh hưởng tệ hại của Covid - 19 được.

May mắn là đêm qua đến tận 12 giờ rồi mà mọi người vẫn miên man đắm chìm trong không gian âm nhạc mà không đi về. Điều đó tiếp thêm cho mình rất nhiều động lực để chèo lái tiếp mạch cảm xúc xuyên suốt đêm nhạc.

Cho đến bài thứ 22 thì bơm gấp ô-xy, như kiểu mày còn cố thêm một nốt nữa là bố cho ra chuồng gà nằm luôn", nam ca sĩ viết. 

Theo giọng ca sinh năm 1988, anh gặp tình trạng khó thở sau khi khỏi Covid-19. Dù đã rất cố gắng đáp lại sự ủng hộ của đông đảo khán giả nhưng Noo Phước Thịnh vẫn phải “bơm oxy gấp” khi đến bài thứ 22. Thậm chí, chỉ cần cố thêm một nốt nữa là cho ra.. “chuồng gà” nằm luôn.

noo-phuoc-thinh-phai-bom-oxy-gap

Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời hỏi thăm động viên sức khỏe đến Noo Phước Thịnh: “Chết ngất vì đêm hôm qua anh ơi. COVID mà live cỡ đó, đỉnh”; “Tuyệt vời quá anh ơi, hậu COVID-19 có ảnh hưởng nhưng rèn luyện nhiều là lại ngon lành anh ạ”; “Đêm qua anh tuyệt vời lắm ạ! Có 4 bài hát lần đầu tiên em được nghe anh hát live ở ngoài, đỉnh lắm luôn. Anh giữ gìn sức khỏe nhé”…

Được biết, Noo Phước Thịnh sinh năm 1988 tại TP. HCM, là nam ca sĩ trẻ nổi tiếng tại Việt Nam. Bước vào làng giải trí trong khoảng thời gian ngắn nhưng anh ngay lập tức đã chinh phục được khán giả nhờ những bài hit đình đám. Thành công khá sớm nhưng Noo Phước Thịnh vẫn không ngừng cố gắng để rèn luyện thanh nhạc và kỹ năng nhảy.

tieu-su-ca-si-noo-phuoc-thinh

Trong 2 năm bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Noo Phước Thịnh vẫn duy trì được tên tuổi của mình trong làng giải trí. Bằng chứng là cuối năm 2020, nam ca sĩ đã ghi dấu ấn với chuỗi đêm nhạc Noo's Chill Night được ekip đầu tư kỹ lưỡng về nội dung và cảm xúc.

Đến đầu năm 2022, anh được trao giải thưởng Mai Vàng 2021, hạng mục Ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất với ca khúc Cơn mơ băng giá.