Giải Trí

Quản lý của Noo Phước Thịnh lên tiếng xin lỗi sau khi nam ca sĩ bị bóc phốt 'ngôi sao'

Hạnh Quyên - 03/02/2021 12:00 GMT+7

Noo Phước Thịnh bị tố đi trễ, nhận hai show diễn cách nhau có 1km, diễn xong show thứ nhất mà tắc đường cũng không chịu đi bộ dẫn đến trễ show thứ 2. Quản lý lên tiếng giải thích.

Tối qua 2/2, trên khắp mạng xã hội xôn xao thông tin Noo Phước Thịnh có thái độ “ngôi sao” khi không chịu đi bộ 1km.

Cụ thể bài viết nói về việc Noo Phước Thịnh nhận biểu diễn tại 2 show đêm countdow, 2 điểm diễn cách nhau 1km. Sau khi diễn xong ở điểm thứ nhất thì Noo Phước Thịnh phải sang điểm thứ 2.

noo phuoc thinh
(Ảnh: Sao Star)

Nhưng do quá đông khán giả tới xem buổi biểu diễn dẫn đến việc tắc đường, Noo Phước Thịnh không thể di chuyển bằng ô tô đến điểm diễn thứ 2 được. Trong khi đó Noo Phước Thịnh lại không chịu đi bộ hay ngồi xe máy, dẫn đến việc “boom show” ở show thứ 2. Đáng nói là ở điểm diễn thứ 2, Noo Phước Thịnh là nhân vật chính.

noo phuoc thinh 1

Sau khi bị bóc phốt, dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra show diễn bị Noo Phước Thịnh “boom”. Trong đêm countdown đón Tết Tây 2021 tại Hà Nội, Noo Phước Thịnh là khách mời trong đêm nhạc mang tên Vũ Khúc Ánh Sáng được truyền hình trực tiếp trên VTV. 

noo-phuoc-thinh-5

Theo dự kiến, nam ca sĩ sẽ biểu diễn lúc 23h55, nhưng do khu vực biểu diễn ở ngay bờ hồ, đêm countdown lại có quá đông khán giả, dẫn đến Noo Phước Thịnh không thể đến trình diễn đúng giờ.

Sau khi bị bóc phốt ở một hội nhóm trên facebook, quản lý của nam ca sĩ đã lên tiếng xác nhận về việc trễ show này trên trang cá nhân. Tuy nhiên, không phải Noo Phước Thịnh “boom show” như bị bóc phốt, mà vì lượng khán giả đổ về quá đông, đến mức khi nam ca sĩ đến nơi đã 00h40, chương trình đã kết thúc.

noo-phuoc-thinh-4

“Không thể tin được khán giả tại Hồ Hoàn Kiếm lại đông đến mức như thế, dù đã tiên liệu sắp xếp hẳn 1 tiếng di chuyển từ Nhà Hát Lớn đến bờ hồ nhưng vẫn không thể chen chân vào được, thế là trễ sóng trực tiếp countdown lúc 23h55 phút của VTV.

Bên VTV cũng đã thay đổi kịch bản ngay lập tức để ekip được lên sóng trực tiếp lúc 0h20 đến 0h30 là hết sóng. Nhưng vẫn không kịp vì dòng người quá đông, lúc vào được đến nơi là 0h40 và MC đã chào kết chương trình”.

noo-phuoc-thinh-9
Noo Phước Thịnh vẫn ở lại biểu diễn khi thấy khán giả vẫn đang đợi mình

Tuy nhiên vì khán giả vẫn còn ở lại chờ nên dù không lên sóng trực tiếp nhưng Noo vẫn quyết định lên hát: “Khán giả vẫn còn ở đó, không đi đâu hết, vẫn đợi Noo, thế lad cứ diễn thôi mặc dù đã hết sóng trực tiếp”.

Vị quản lý cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả và xin lỗi team Noo vì sự cố trên.

Phía dưới bình luận của bài bóc phốt, cũng rất nhiều khán giả đứng ra bênh vực nam ca sĩ và cho rằng dòng người quá đông, việc đi bộ hay đi xe máy đều không khả quan, và vẫn sẽ đến trễ nên hoàn toàn có thể hiểu và thông cảm cho Noo Phước Thịnh.

Lan Ngọc lên tiếng bày tỏ quan điểm về danh hiệu "ngọc nữ": "Thật ra ngọc nữ đó giờ chỉ có chị Hà thôi, Ngọc không phải"

Tin phổ biến