Giải Trí

Noo Phước Thịnh khiến cõi mạng hoảng hốt với caption sặc mùi 18+

Dương Quỳnh Lan - 04/09/2021 08:22 GMT+7

Nổi tiếng là 1 ca sĩ đẹp trai lịch lãm, thế nhưng Noo Phước Thịnh mới đây đã có 1 màn 'đánh úp' cư dân mạng nhờ chiếc caption ảnh không thể không nghĩ bậy.

Không chỉ sở hữu những bản hit say đắm lòng người, anh chàng còn được dân tình yêu mến bởi độ đẹp trai, lịch lãm. Thế nhưng mới đây, hoàng tử ballad Noo Phước Thịnh đã khiến CĐM 1 phen hoảng hồn vì chiếc caption ảnh đậm mùi 18+.

224954_1
Tối 3/9, hoàng tử ballad Noo Phước Thịnh khiến dân tình kinh ngạc với phát ngôn mạnh bạo chưa từng thấy khi đăng tải dòng caption sặc mùi 18+ lên trang cá nhân.

Theo đó, chuyện sẽ chẳng có gì nếu Noo Phước Thịnh chỉ đăng một clip trình diễn hit Mãi mãi bên nhau lên facebook và khán giả cứ thế thưởng thức giọng ca ngọt ngào của nam ca sĩ. Tuy nhiên ngoài clip ca hát tại gia, Noo Phước Thịnh còn viết một dòng caption khiến fan không thể không liên tưởng sang chuyện 18+.

Cách dùng từ chơi chữ với app Google Translate khiến ai nấy đọc cũng không thể ngừng liên tưởng.

noo-phuoc-thinh (1)

Vẫn không thể hiểu ngụ ý của Noo khi viết status này là gì nhưng sau khi đọc thì fan đã không thể trong sáng nổi và để lại loạt bình luận bày tỏ sự choáng váng bên dưới. Trong đó, người hiểu ý trong sáng thì ít mà đen tối thì nhiều!

1 số bình luận từ cư dân mạng:

1
2
Tin phổ biến