Giải Trí

Bị “cà khịa” giới tính, Noo Phước Thịnh đáp trả khiến fan Sơn Tùng “cứng họng”

Minh Anh - 10/12/2021 09:56 GMT+7

Noo Phước Thịnh được cư dân mạng ủng hộ nhiệt tình khi đáp trả fan Sơn Tùng M-TP cực gắt khiến đối phương “cứng họng”.

Mới đây, Noo Phước Thịnh chia sẻ một bức ảnh tự chụp khoe góc nghiêng nam tính trên trang cá nhân. Netizen trầm trồ trước cơ tay “siêu đỉnh” của nam ca sĩ, đúng chuẩn nam thần vạn người mê. 

noo-phuoc-thinh
Bài đăng của nam ca sĩ.

Kèm theo bức ảnh, Noo Phước Thịnh viết chú thích: "Đời hơi sóng gió nên xin phép méo mó với đời". Và không ngoài dự đoán, bức ảnh nhận được “bão like” từ dân mạng bởi gương mặt siêu đẹp trai của nam ca sĩ. 

Tuy nhiên, giữa loạt lời khen, xuất hiện một bình luận mỉa mai "Méo mó như cái giới tính vậy đó" để nói về Noo Phước Thịnh. Được biết, tài khoản Facebook này sử dụng hình Sơn Tùng làm avatar.

noo-phuoc-thinh-1
Noo Phước Thịnh đáp trả bình luận mỉa mai mình.

Không ngần ngại, nam ca sĩ đáp trả ngay lập tức với nội dung cực kỳ thẳng thắn: "Thời đại phát triển văn minh, loài người tiến hoá hết rồi. Em để hình idol vậy rồi đi comment khắp nơi người ta đánh giá cả em cả idol em luôn đấy".

Câu trả lời này của Noo Phước Thịnh được dân mạng nhiệt tình ủng hộ, có đến 3k like. Có thể nói, lần này nam ca sĩ rất bức xúc vì bị công kích giới tính, đây được xem là hành vi đáng lên án.

noo-phuoc-thinh
Hành động của fan hâm mộ gây ảnh hưởng không nhỏ đến thần tượng.

Nói về bình luận trên, ngay khi bị phản bác, tài khoản Facebook kia hoàn toàn im lặng, không có bất kỳ động thái nào liên quan.