Giải Trí

Anti-fan bình luận cà khịa dưới bức ảnh khoe body 6 múi, Noo Phước Thịnh đáp trả cực "gắt"

Trầm Miên - 19/12/2021 22:45 GMT+7

Noo Phước Thịnh vừa có màn đáp trả thẳng mặt anti-fan dưới bài đăng mới nhất trên trang cá nhân khi bị cà khịa gọi là “chị gái”.

Mới đây, Noo Phước Thịnh vừa đăng tải hình ảnh khoe body 6 múi cùng dòng trạng thái: “Cám ơn mọi người đã gửi những lời chúc ấm áp cho Noo trong ngày sinh nhật”. Bên dưới phần bình luận, rất nhiều người gửi lời chúc, lời khen và bày tỏ tình cảm dành cho nam ca sĩ. Thế nhưng lại có một bình luận bất ngờ cà khịa Noo Phước Thịnh với nội dung: “Chúc chị gái ruột của em sinh nhật vui vẻ. Chúc chị tuổi mới bớt gồng”.

1
Hình ảnh khoe body 6 múi của Noo Phước Thịnh khiến nhiều fan "đứng ngồi không yên".
2
Nhiều người gửi lời chúc mừng và dành lời khen cho nam ca sĩ.

Đáp trả bình luận này, Noo Phước Thịnh không ngần ngại đối đầu: “Hay bây giờ mình thử kêu gọi mọi người tẩy chay luôn cái cơ sở làm đẹp, và tước luôn cái bằng giả bạn đang cầm. Vì làm đẹp cho đời, cho người mà mở mồm ra như vậy, thử hỏi ai dám giao tính mạng cho bạn. Bạn thích mình thử không…cho vui…nhớ để comment này lại nhé. Mình sẽ dùng nỗi nhục này của bạn để làm nến sinh nhật mình”.

3
Màn đáp trả thẳng mặt của Noo Phước Thịnh trước bình luận kém duyên của anti-fan.

Với nỗ lực tập luyện chăm chỉ, Noo Phước Thịnh hiện sở hữu body cực cuốn hút với hình thể săn chắc, 6 múi rắn rỏi khiến nhiều fan “đứng ngồi không yên”. Thế nhưng một số anti-fan vẫn buông những lời khiếm nhã và nam ca sĩ đã nhiều lần thẳng thừng đáp trả. Việc sử dụng lời lẽ văn minh, lịch sự để trả lời khiến Noo Phước Thịnh nhận được sự đồng cảm và ủng hộ từ rất nhiều người.

>>> Tin nên đọc: