Giải Trí

Thủy Tiên lộ diện sau loạt ồn ào từ thiện, nhan sắc hiện nay ra sao?

An Nhiên - 24/03/2022 10:23 GMT+7

Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ Thủy Tiên đăng hình ảnh mới của mình trên trang cá nhân sau ồn ào từ thiện

Ca sĩ Thủy Tiên gần như mất hút khỏi giới giải trí và công chúng sau ồn ào từ thiện. Nữ ca sĩ cũng hạn chế chia sẻ về thông tin cá nhân trên mạng xã hội.

Chỉ đến mới đây, nữ ca sĩ mới đăng các bức ảnh hiếm hoi lên facebook cá nhân. Dựa trên không gian chụp hình, có thể nhận ra Thủy Tiên đang đi thăm một ngôi chùa trong chuyến đi nước ngoài của mình.

Theo ảnh, vợ của Công Vinh mặc đồ lam, tóc xõa bồng bềnh và đang học về giáo lý phật pháp. Nữ ca sĩ cười tươi, thần thái rạng rỡ, dường như không quan tâm đến thị phi trong quá khứ.

Khi chia sẻ ảnh, nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ. Tuy nhiên, vẫn có không ít cư dân mạng để lại bình luận đòi tẩy chay cô vì phốt từ thiện. 

Trong quá khứ, Thủy Tiên từng bị réo tên liên tục vì lùm xùm sao kê từ thiện. Thậm chí, mạng xã hội còn xuất hiện bài viết tố nữ ca sĩ "làm từ thiện lấy lãi" với hàng loạt bằng chứng và số liệu thống kê gây hoang mang dư luận.

Theo đó, trong suốt thời gian giải ngân của mình, số tiền nữ ca sĩ rút từ ngân hàng và số tiền trao tặng, phân phát cho bà con các tỉnh Hà Tỉnh, Quảng Bình, Quảng trị,.... bị chênh ra gần 42 tỷ VNĐ. Điều này có thể dễ dàng phát hiện ra nếu đọc kĩ những bằng chứng và kê khai do chính Thủy Tiên đăng tải trên mạng xã hội.

Sau đó, vợ chồng nữ ca sĩ đã thực hiện một buổi livestream kéo dài 10 phút để sao kê trước cổng ngân hàng Vietcombank. Tuy nhiên, buổi phát sóng trực tiếp có thời lượng quá ngắn ngủi, ngoài ra thông tin hai vợ chồng đưa ra xuất hiện nhiều chi tiết bất nhất nên cư dân mạng không tin Thủy Tiên trong sạch.

Tuy nhiên sau đó, Bộ công an đã xác định nữ ca sĩ không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, không có dấu hiệu phạm tội nên không khởi tố vụ án hình sự.

Tin phổ biến