Giải Trí

Ca sĩ Thủy Tiên cùng ông xã Công Vinh tìm về cửa Phật sau ồn ào bị tố ăn chặn tiền từ thiện

Hương Ly - 03/03/2022 09:33 GMT+7

Gác lại những lùm xùm vừa qua, vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên vừa có chuyến hành hương về đất Phật.

Mới đây, trên trang cá nhân của Thủy Tiên đã chia sẻ loạt ảnh đang lễ Phật nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. “Hạnh phúc nhất là khi được... trở về”, nữ ca sĩ viết.

thuy-tien-hanh-huong-cua-phat

Mặc dù không chia sẻ địa điểm hành hương nhưng nhìn khung cảnh xung quanh, nhiều người suy đoán rằng vợ chồng Thủy Tiên đang ở ngôi chùa ở Bhutan, vùng đất Phật.

>> Xem thêm: Thuỷ Tiên ra MV mới nhưng không ai quan tâm, thái độ netizen gây “sốc”

Trước đó vài ngày, nữ ca sĩ từng chia sẻ hình ảnh ngồi máy bay 10 tiếng đồng hồ để đến nơi nào đó. Có thể nói, đây là chuyến xuất ngoại đầu tiên về đất Phật của Thủy Tiên- Công Vinh sau khoảng thời gian vướng vào những lùm xùm.

cong-vinh

Nếu ai là fan của Thuỷ Tiên có thể biết nữ ca sĩ vốn là nghệ sĩ theo đạo Phật, mẹ ruột của cô ăn chay trường. Gia đình Thủy Tiên- Công Vinh thường xuyên tụng kinh niệm Phật, làm nhiều việc thiện giúp người.

gia-dinh-thuy-tien-tung-kinh-niem-phat

Được biết, gần 1 năm qua, Thủy Tiên và Công Vinh vướng vào lùm xùm bị tố ăn chặn tiền từ thiện. Sau những đấu tố khá căng thẳng, đến cuối năm 2021, Bộ Công an kết luận Thủy Tiên không gian dối, chiếm đoạt tiền từ thiện. Bà xã Công Vinh cho biết cô cảm thấy nếu như không được điều tra, bản thân cô không thể nào gột rửa được những điều tai tiếng.