Giải Trí

Mê chơi golf, Công Vinh từng suýt bị Thủy Tiên “đuổi khỏi nhà”

Hương Ly - 24/03/2022 18:50 GMT+7

Dù mang về rất nhiều giải thưởng của bộ môn golf nhưng Thủy Tiên vẫn không hài lòng với sở thích của chồng.

Suốt nhiều ngày qua, “golf” chính là một trong những từ khóa được cư dân mạng nhắc đến với tần suất dày đặc. Kể cả không dính dáng gì đến drama thì bộ mộn vốn được gán với tình từ “quý tộc” này cũng đủ sức hấp dẫn trở thành sự lựa chọn của của rất nhiều người nổi tiếng, giới doanh nhân trong các năm qua. Và với cựu cầu thủ Công Vinh cũng không phải là một ngoại lệ.

drama-tinh-ai-hien-ho

Tuy nhiên, trên một chương trình truyền hình, Thủy Tiên từng tỏ ra khó chịu về việc Công Vinh chơi golf. Thủy Tiên đã chia sẻ với nghệ sĩ Hồng Đào: "Anh Vinh có mê 1 cái mà em rất là ghét - golf. Em đi làm về nhà mà không thấy chồng em là em thấy bực mình lắm".

thuy-tien-kho-chiu-cong-vinh-choi-golf

Đam mê nhưng bị vợ ngăn cấm, Công Vinh sau đó đã xây dựng sân cỏ trong biệt thự để có thể chơi golf ngay tại nhà. Trên trang cá nhân của mình, cựu cầu thủ từng chia sẻ về chuyện suýt bị vợ đuổi ra khỏi nhà vì mê đánh golf: “Gương mặt thanh niên sáng giờ đi cuốc đất mới được cái cúp vàng. Vừa bước vô nhà, vợ nhìn thấy cái cúp phát đuổi luôn. Sống với đam mê sao thật khó khăn quá các bác ạ".

>> Xem thêm: Thủy Tiên khoe lưng trần, vô tình để lộ hình xăm ở điểm nhạy cảm sau drama sao kê

cong-vinh-dam-me-choi-golf
cong-vinh
Sân cỏ trong biệt thự của Công Vinh và Thủy Tiên

Được biết, Công Vinh đã chơi golf trong hơn 4 năm qua. Nhiều người nhận xét ông xã Thủy Tiên chơi golf giỏi chẳng kém gì đá bóng. Vào tháng 6/2020, Công Vinh từng giành được danh hiệu vô địch về bộ môn này.

cong-vinh-thuy-tien

Ngoài Công Vinh, trong showbiz còn có không ít người nổi tiếng đam mê bộ môn xa xỉ này như Cường Đô La, Hiền Hồ, Trâm Anh,..

cuong-do-la-choi-golf

Theo một nữ TikToker chuyên sản xuất các video cung cấp thông tin về golf cho biết chi phí một khóa học bộ môn này trung bình khoảng 15 triệu cho 10 buổi.

Về phần chi phí tiền mua gậy, nếu mới tập thì mình khuyên các bạn nên mua bộ gậy cũ trước, trung bình một bộ gậy cũ khoảng 30 triệu. Các chi phí khác như giày, phụ kiện, quần áo, bóng... tối thiểu khoảng 10-15 triệu nữa. Tính tổng cộng, chi phí để chúng ta tập được golf rơi vào khoảng 60 triệu đồng.

Có thể nói, golf là bộ môn thể thao khá tốn kém và thách thức hầu bao của không ít người chơi.

Tin phổ biến