Giải Trí

Thuỷ Tiên xây nhà “1 mình 1 kiểu”: Người tố cáo được mời lên làm việc

Thiên Thư - 30/01/2022 14:00 GMT+7

Liên quan đến việc vợ chồng Công Vinh – Thuỷ Tiên xây nhà khác kiến trúc chung, người tố cáo đã được mời lên làm việc.

Thời gian qua, những thông tin liên quan đến Thuỷ Tiên – Công Vinh thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Từ chuyện từ thiện, xây nhà, cho đến những vấn đề trong đời tư của cặp đôi này đều được chú ý. 

Mới đây, cơ quan chức năng đã công bố kết quả điều tra từ thiện của Thuỷ Tiên. Theo đó, nữ ca sĩ không bị khởi tố, không có hành vi chiếm đoạt từ thiện, qua đó giải quyết những thắc mắc trước đó. 

thuy-tien-xay-nha

Tưởng chừng như mọi sóng gió đã qua, mới đây, vợ chồng Công Vinh – Thuỷ Tiên tiếp tục vướng phải ồn ào khác liên quan đến việc xây dựng biệt thự của mình. 

Theo đó, mạng xã hội lan truyền thông tin có nhiều người làm đơn tố cáo vợ chồng ngôi sao này. Được biết, Công Vinh – Thuỷ Tiên đã xây lại biệt thự nhưng theo lối “một mình một kiểu”, phá vỡ quy hoạch chung của khu vực. 

Liên quan đến vấn đề trên, ông N – người nộp đơn kiến nghị đối với vợ chồng Thuỷ Tiên đã có những chia sẻ đầu tiên. Được biết, trong buổi làm việc cùng cơ quan chức năng, ông N cho rằng vợ chồng nữ ca sĩ đã tự ý xây nhà trái với quy định được cấp trong giấy phép, đồng thời ảnh hưởng đến nhà bên cạnh và cảnh quan chung. 

thuy-tien-xay-nha-1

Ngay sau khi tiếp nhận đơn kiến nghị này, cơ quan chức năng đã tổ chức buổi làm việc lần 1 vào tháng 12/2021. Tuy nhiên, do không có sự xuất hiện của tất cả những người liên quan, chỉ ông N có mặt nên vụ việc chưa thể xử lý được. 

Tuy nhiên, qua buổi làm việc đó cùng thông tin tiếp nhận, cơ quan chức năng đã tiến hành ghi nhận lại các nội dung liên quan. Sau đó báo cáo với lãnh đạo UBND quận, chỉ đạo phòng ban chuyên môn tham mưu văn bản phúc đáp cho công dân theo quy định của pháp luật. 

Tin phổ biến