Giải Trí

Giữa nghi vấn kiện tụng với hàng xóm, Thủy Tiên bất ngờ bị khui lại chuyện nợ phí dịch vụ nhà ở

Trầm Miên - 28/01/2022 13:08 GMT+7

Vừa được "minh oan" vụ lùm xùm từ thiện, Thủy Tiên lại bị réo tên khi vướng vào loạt ồn ào khác.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh bị hàng xóm đồng lòng ký tên khởi kiện. Theo đó, hàng xóm sẽ gửi thông tin lên Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh vì vợ chồng nữ ca sĩ có sai phạm phá vỡ kiến trúc, cảnh quan toàn khu vực ở một khu đô thị đắt đỏ.

1
Mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh bị hàng xóm khởi kiện.

Không dừng lại ở đó, bài đăng còn thể hiện sự bức xúc của hàng xóm khi cho rằng thái độ sống của Thủy Tiên - Công Vinh "gây phẫn nộ đến vô cùng cho những hàng xóm lâu năm, xem tất cả là rơm rác". Trước thông tin này, phía vợ chồng Thủy Tiên cũng chưa chính thức lên tiếng làm rõ.

3
Dân mạng khui lại lùm xùm nợ phí dịch vụ nhà ở của Thủy Tiên - Công Vinh hồi tháng 9/2021.

Giữa ồn ào làm xôn xao cõi mạng, nhiều netizen đã bất ngờ "khui lại" ồn ào của Thủy Tiên khi bị tố nợ phí dịch vụ nhà ở. Cụ thể, cặp đôi bị "bóc phốt" nợ phí dịch vụ vệ sinh, dịch vụ bảo vệ trong suốt 10 tháng từ năm 2020 đến năm 2021, tổng số tiền lên đến hơn 48 triệu đồng. Chủ bài đăng còn đính kèm hình ảnh làm bằng chứng và cho biết dù đã nhắc nhở 3 lần nhưng phía Thủy Tiên vẫn từ chối đóng tiền.

2
Netizen vẫn đang chờ vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh chính thức lên tiếng về những lùm xùm này.

Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin từ một phía và đến thời điểm hiện tại, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh vẫn chưa lên tiếng gì về lùm xùm nợ phí dịch vụ nhà ở.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến