Xu hướng - MXH

Nhóm anti-fan hàng đầu của Thuỷ Tiên bị “bay màu”, netizen nhanh chóng lập group mới

Thiên Thư - 08/02/2022 15:05 GMT+7

Ngay khi group anti-fan Thuỷ Tiên bị “bay màu”, netizen tiếp tục lập nhóm mới ngay sau đó.

Tối 7/1, mạng xã hội xôn xao với thông tin group anti-fan Thuỷ Tiên với hơn 221.000 thành viên bị đánh sập. Có thể nói sau 2 năm hoạt động, đây là một trong những nhóm anti có thành viên đông đảo nhất nhì Việt Nam. 

nhom-anti-fan-thuy-tien-bi-sap
Nhóm "Lũ Hậu" bị bay màu

Hiện, dân tình vẫn chưa rõ nguyên nhân khiến group này bị xoá sổ, tuy nhiên theo nguồn tin ban đầu, do nội bộ BQT lục đục, xung đột ý kiến. Dù gặp biến ngay đầu năm mới, nhưng các thanh viên cũ đã nhanh chóng tạo một group mới để anti Thuỷ Tiên. 

Có thể nói, việc được minh oan là không có hành vi chiếm đoạt tiền từ thiện không đủ để Thuỷ Tiên lấy lại hình ảnh trong mắt công chúng. Bởi ngay khi group mới được lập đã có đông đảo thành viên gia nhập. 

nhom-anti-fan-thuy-tien-bi-sap-1
Nhóm mới nhanh chóng được lập

Chỉ chưa đầy một ngày đã có đến 26.000 thành viên tham gia. Thậm chí, đường link còn được chia sẻ khắp các hội nhóm để kêu gọi mọi người cùng tham gia. 

Trước đó, Thuỷ Tiên từng kêu gọi ủng hộ miền Trung vào tháng 10/2020 với số tiền lên tới gần 178 tỷ đồng. Tuy nhiên, trong quá trình đi trao tiền, nữ ca sĩ đã làm bùng lên một số tranh cãi bởi thái độ không đúng mực với nhiều người. Sau đó, Thuỷ Tiên bị tố không minh bạch từ thiện khi chỉ sao kê trên một tờ giấy A4.

nhom-anti-fan-thuy-tien-bi-sap-2
Được minh oan từ thiện, Thuỷ Tiên vẫn nhận chỉ trích

Dù đã nhiều lần lên tiếng làm rõ, thậm chí tiến hành sao kê để chứng minh sự trong sạch, vợ chồng Công Vinh – Thuỷ Tiên vẫn không có được cảm tình của công chúng. Sau đó, Bộ Công an cũng vào cuộc điều tra, làm rõ và đưa ra kết luận Thuỷ Tiên không chiếm đoạn từ thiện. 

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ vẫn tiếp tục vấp phải sự công kích từ cư dân mạng.