Giải Trí

Nam Em có hành động vô tư quá mức tại Miss World 2022 làm dấy lên tranh cãi không nghiêm túc khi dự thi

An Nhiên - 04/04/2022 11:12 GMT+7

Nam Em tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý và gây ra nhiều tranh cãi khi có hành động vô tư quá mức tại Miss World 2022.

Nam Em là một trong những người đẹp khá xui xẻo của showbiz Việt. Mặc dù xinh đẹp và tài năng nhưng cô thường xuyên vướng phải drama không đáng có.

Trong quá trình tham gia tranh tài tại Miss World 2022, Nam Em tiếp tục làm dấy lên tranh cãi trước sự vô tư quá mức của mình.

Cụ thể, vào ngày 3/4, cư dân mạng đã truyền tay đoạn clip của người đẹp Tiền Giang tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Video ghi lại cận cảnh hình ảnh Nam Em ngồi theo dõi một thí sinh đi catwalk.

Đáng nói, trong khi nhiều người đẹp khác ngồi với tư thế thanh lịch thì Nam Em lại có dáng ngồi vô tư thái quá, chẳng khác gì đang ở nhà.

Sau đó, cư dân mạng đã liên tục chê trách người đẹp Tiền Giang về hành động này. Mọi người cảm thấy cô có thái độ không nghiêm túc và không hề tôn trọng các thí sinh khác. 

Hành động tưởng như "vô thưởng vô phạt" có thể sẽ tác động trực tiếp đến hành trình dự thi của Nam Em. Vì vậy, khán giả hy vọng cô sẽ chú ý hơn đến những cử chỉ, thái độ của bản thân để không xảy ra chuyện tương tự.

Nam Em đã rút khỏi Miss Universe 2022 để dự thi Miss World Vietnam. Lý do là bởi, cô muốn trở thành khán giả cổ vũ cho người chị song sinh Nguyễn Thị Lệ Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ.

Trong đơn đăng ký dự thi Miss World, Nam Em viết: "Nhiều năm qua, nhân loại chứng kiến hàng loạt thiên tai, dịch bệnh. Miss World với sứ mệnh Sắc đẹp vì mục đích cao cả giúp đỡ người dân toàn cầu đã mang đến cho tôi nhiều cảm xúc đặc biệt. Hơn hết, nguồn cảm hứng từ Miss World 2019 Toni Ann Singh - người mang tiếng hát ngọt ngào của mình xoa dịu tâm hồn - càng thôi thúc tôi dự thi. Tôi muốn mang trái tim ấm áp và giọng hát của mình để tạo ra giá trị tốt đẹp, giúp khán giả sống lạc quan và tích cực hơn".

nam-em

Trong quá khứ, Nam Em từng đạt nhiều thành tích cao tại các cuộc thi sắc đẹp như top 8 Miss Earth 2016, top 10 Miss Universe Vietnam 2015... Vì vậy, cô đã được BTC Miss World đặc cách vào vòng chung khảo toàn quốc dự kiến diễn ra vào tháng 8 tới đây.

Tin phổ biến