Giải Trí

NSƯT Quang Tèo nói gì khi khán giả trách mắng quảng cáo sản phẩm kém chất lượng?

An Nhiên - 13/04/2022 09:21 GMT+7

NSƯT Quang Tèo đã bị một khán giả vào tận Facebook trách mắng: "Đừng để bà con nghèo tin anh mà đi mua những sản phẩm kém chất lượng".

NSƯT Quang Tèo mang quân hàm thượng tá, là một trong những danh hài nổi tiếng của sân khấu hài miền Bắc. Anh thường xuyên đóng các tiểu phẩm chốn thôn quê với hình ảnh gần gũi, chân chất. 

Ngoài ra, anh cũng là gương mặt quen thuộc trong một số quảng cáo về thực phẩm chức năng. Tuy nhiên, điều này đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây khi nam nghệ sĩ đăng tải khoảnh khắc đời thường lên trang cá nhân, một khán giả đã lên tiếng nhắc nhở việc anh nhận quảng cáo quá đà. Người này để lại bình luận: "Anh là nghệ sĩ nổi tiếng thì anh nên tìm hiểu kỹ sản phẩm anh nhận lời làm đại diện hình ảnh và quảng cáo. Anh đừng để bà con nghèo tin vào anh mà đi mua những sản phẩm kém chất lượng".

Bị khán giả vào tận Facebook nhắc nhở chuyện quảng cáo, NSƯT Quang Tèo lên tiếng - Ảnh 1.

Khi bị khán giả nhắc nhở, Quang Tèo nhanh chóng đáp lại: "Sản phẩm của họ đã được Sở Y tế cấp phép, Cục An toàn thực phẩm đã kiểm duyệt, phó giáo sư, tiến sĩ kết hợp nghiên cứu. Như thế là sản phẩm của họ tốt chứ. Anh và các nghệ sĩ chỉ lan tỏa thôi em.

Còn em có ý kiến gì thì liên hệ với người cấp phép ấy nhé, nếu em chứng minh được. Còn mình hãy nhìn nhận vô tư đi em à. Cảm ơn em".

Mặc cho nam danh hài giải thích, vị khán giả không chịu thua khi tiếp tục đáp trả: "Bao nhiêu người dùng và họ phản hồi là họ mất tiền oan đó anh". Sau bình luận này, NSƯT Quang Tèo không có động thái gì thêm.

NS-Quang-teo

Đây không phải là lần đầu tiên NS Quang tèo bị nhắc nhở về chuyện đóng quảng cáo. Vào hồi tháng 5/2021, nam danh hài từng gây xôn xao khi chia sẻ trên báo chí:

"Thực ra với tôi, đã là quảng cáo thì thổi phồng là chuyện bình thường, nói quá lên một tí cũng không sao. Nhưng thổi phồng chỉ ở trong phạm vi đúng của nó thôi. Ví dụ một sản phẩm hỗ trợ cho gan thì chỉ được phép nói nó tốt cho gan, không thể nói nó tốt cho thận, cho tim mạch được.

Còn đã là thực phẩm chức năng, có lẽ đến học sinh tiểu học cũng đã biết là sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Nếu nói quá rằng sản phẩm ấy như "thần dược" là nói lung tung, mà chắc cũng không ai nói thế đâu vì nói là sẽ bị đài truyền hình gạt ngay".

Trong quá khứ, NS Quang Tèo còn gây bức xúc khi xuất hiện trong buổi khai trương thẩm mỹ viện ở Lâm Đông vào thời điểm cả nước giãn cách xã hội để chống dịch Covid-19.

Sau khi bị chỉ trích, nam danh hài cho biết sự kiện tại thẩm mỹ viện Minh Châu (Lâm Đồng) không phải buổi khai trương mà chỉ mang tính chất họp mặt với quy mô nhỏ. Ban đầu, chủ thẩm mỹ viện có xin giấy phép khai trương nhưng không được nên đã hủy sự kiện.

Sau đó, Quang Tèo được chủ của thẩm mỹ viện thông báo chỉ tổ chức buổi gặp mặt nhỏ. Băng rôn được treo lên với mục đích để tạo không khí và thuận tiện cho việc check-in. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng kiểm tra thân nhiệt ở cả trước và sau khi tham gia sự kiện.