Giải Trí

Bị tố dùng chiêu trò để "đánh bóng" tên tuổi, Cao Thái Sơn khẳng định không có dự án âm nhạc nào sắp tới

Trầm Miên - 25/02/2022 16:28 GMT+7

Giữa lúc mạng xã hội lan truyền tin đồn hẹn hò với Angela Phương Trinh là để PR bản thân, Cao Thái Sơn đã chính thức lên tiếng làm rõ.

Thời gian qua, thông tin Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh chính thức hẹn hò làm xôn xao cõi mạng và thu hút nhiều ý kiến trái nhiều. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi thấy Cao Thái Sơn cầu hôn Angela Phương Trinh và cả hai liên tục có những màn "thả thính" công khai. Tuy nhiên, bên cạnh nhiều lời chúc mừng được gửi đến cặp đôi thì cũng có không ít dân mạng tỏ ra nghi ngờ mối quan hệ này. Nhiều người cho rằng liệu đây có phải là một chiêu trò PR để "đánh bóng" tên tuổi.

1
Bài đăng đính chính những đồn đoán của Cao Thái Sơn trên trang cá nhân.

Trước loạt đồn đoán của cộng đồng mạng, mới đây Cao Thái Sơn đã chính thức lên tiếng làm rõ. Trên trang Facebook cá nhân, anh khẳng định: "Xin được xác nhận, lĩnh vực bất động sản nhà đất Long An, Đà Nẵng, TP.HCM, Lâm Đồng,... chưa bán cái nào mà chỉ mua nhiều hơn thôi. 

Vì thế, hiện tại không có bất kỳ dự án âm nhạc nào mà quý vị nghi ngờ sẽ được hợp tác với mẹ của nó nha. Xin cảm ơn. Với tôi, đem tiền về cho mẹ, đem tiền về cho vợ, là tôi đấy".

2
Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh đã hứa hẹn sẽ kết hôn và sinh con cùng nhau.

Nam ca sĩ tiết lộ việc kinh doanh bất động sản trong thời gian sắp tới để mang tiền về cho mẹ và vợ chứ không có dự án âm nhạc nào sắp tới hay "khua chiêng gõ trống" đánh bóng tên tuổi.

00 (1)
Chuyện tình cảm của cặp đôi hiện đang thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip có nội dung Cao Thái Sơn rót rượu cầu hôn Angela Phương Trinh và khẳng định nếu đồng ý thì sẽ uống hết, nếu từ chối thì nhấp môi. Ngay sau đó, Angela Phương Trinh bất ngờ uống hết ly rượu thay cho lời đồng ý. Cô còn lên tiếng khẳng định trên trang cá nhân là đã tìm được tình yêu đích thực của đời mình và xin phép cộng đồng mạng cho lấy chồng. Hiện chuyện tình cảm của cô và Cao Thái Sơn vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến