Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng gặp “biến lớn” ngay sau khi bà Phương Hằng bị bắt tạm giam

Hương Ly - 08/04/2022 09:29 GMT+7

Yên ổn chưa được bao lâu, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục gặp rắc rối về danh xưng “ông hoàng nhạc Việt” của mình.

Sau nhiều cuộc khẩu chiến với giới nghệ sĩ Việt, tối ngày 27/3, bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố, bắt tạm giam về hành vi lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích của cá nhân.

Trước thông tin trên, nhiều nghệ sĩ như Vy Oanh, Anh Đức, Đàm Vĩnh Hưng,.. vô cùng hả hê, thậm chí còn mở tiệc ăn mừng.

saostar-bhyqigdl2p1uhb22

Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang khi mới đây Mr. Đàm tiếp tục gặp rắc rối về danh xưng “ông hoàng nhạc Việt” của mình.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bị nhiều cư dân mạng tràn vào chỉ trích cho rằng anh không xứng với danh xưng “ông hoàng nhạc Việt”. Mặc dù nam ca sĩ đã nhiều lần lên tiếng giải thích nhưng vẫn bị cộng đồng mạng mang ra để “mỉa mai”.

dam-vinh-hung-vung-dat-cam

Đàm Vĩnh Hưng nói: "Giải thích lần thứ n rồi nhưng có vẻ vẫn có nhiều bạn không chịu hiểu! Tôi không tự vỗ ngực xưng tên, tôi không đặt để bản thân mình thành ông hoàng bà chúa nào cả! Tôi chỉ muốn là nghệ sĩ của mọi người, mọi nhà, hát cho đến khi mình còn có thể!”.

Lý giải nguồn cơn có danh xưng “ông hoàng nhạc Việt”, Mr. Đàm cho biết vào năm 2007, anh tổ chức show “Thương hoài ngàn năm”, diễn các ca khúc nhạc xưa. Sau đêm nhạc đó, anh được báo chí và người trong nghề đánh giá rất cao, thậm chí được coi là người có công giúp bolero hồi sinh tại Việt Nam.

dam-vinh-hung-khong-xung-ong-hoang-nhac-viet

Thời điểm đó, một bài báo với tiêu đề là “Quý ông nhạc Việt đã xuất hiện” và danh xưng “ông hoàng nhạc Việt” cũng từ đó mà được ra đời. Đàm Vĩnh Hưng khẳng định đến bây giờ anh vẫn không biết ai là người đầu tiên dùng biệt danh đó để đặt cho anh.

“Mọi người ác cảm với Hưng xong nói Hưng tự xưng là ông hoàng nhạc Việt. Hưng 51 tuổi rồi nên Hưng không dại gì mà tự vỗ ngực xưng tên là ông hoàng này ông hoàng kia. Gia đình Hưng cũng như trường học giáo dục cho Hưng về sự khiêm tốn khá kỹ lưỡng. Sự việc bắt nguồn từ năm 2007 khi Hưng làm một đêm nhạc về nhạc xưa. Sau đó Hưng được thừa nhận là người có công đem lại sự hồi sinh cho thể loại nhạc Bolero. Và khán giả đã tự nghĩ ra danh xưng ông hoàng nhạc Việt để dành cho Hưng", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trong video.

Dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ gửi lời động viên đến thần tượng. Họ cho biết điều quan trọng là giọng hát của nam ca sĩ trên sân khấu chứ không phải là danh xưng “ông hoàng nhạc Việt”.

dam-vinh-hung

Một số bình luận của người hâm mộ: "Mọi giải thích chỉ là thừa chú à. Người ta đã ghét mình rồi thì cỡ nào người ta cũng có lý do để ghét hết còn khi họ đã thương thì chú không cần phải giải thích. Họ đã biết chú là người như thế nào rồi. Với con chú chỉ là ca sĩ có chất vọng tốt mà thôi không có chuyện ông hoàng bà chúa gì ở đây cả chẳng qua là báo chí và khán giả đặt cho chú mà thôi", "Miễn là anh hát vẫn hay là ok rồi", "Anh Hưng xứng đáng với danh xưng đó", "Anh khiêm tốn quá", "Xem Đàm Vĩnh Hưng diễn trực tiếp rồi. Mê lắm, xem một muốn hai",...