Giải Trí

Nhận hoa cưới từ bạn, Hòa Minzy nói một câu khiến ai cũng chạnh lòng “Chị cưới ai?”

Hương Ly - 21/04/2022 15:19 GMT+7

Nhận được hoa cưới trong hôn lễ của cầu thủ Hồ Tấn Tài nhưng Hòa Minzy lại chẳng thể vui nổi.

Chuyện tình đẹp của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải kết thúc sau 5 năm mặn nồng khiến nhiều người nuối tiếc. Sau khi “đường ai nấy đi”, cặp đôi được khen ngợi hết lời vì sự văn minh, không ồn ào đấu tố.

Mới đây, trong lễ cưới của cầu thủ Hồ Tấn Tài, Hòa Minzy gây chú ý khi có chia sẻ về chuyện kết hôn sau cuộc tình “đứt gánh” với bạn trai thiếu gia. Theo đó, trong lúc đang ngồi dùng tiệc, Hòa Minzy bất ngờ được một người bạn trao lại bó hoa cưới vừa “xin vía” được từ cô dâu.

Cầm bó hoa đặc biệt trên tay, Hoà Minzy vừa cười hạnh phúc vừa ngại ngùng thốt ra một câu: "Chị cưới ai?".

hoa-minzy-noi-mot-cau-chi-cuoi-ai

Để không khí hôn lễ không bị trùng xuống, Hòa Minzy sau đó đã có cách xử lý tinh tế: “Trong cuộc sống này ai cũng mong mình được hạnh phúc cả, chị cũng mong tất cả mọi người ở đây được hạnh phúc. Chị mong ai nhận được bó hoa này cũng sẽ đi đến kết hôn, em nhường lại cho chị thì chị cũng hy vọng hạnh phúc sẽ đến với chị và mọi người".

Chia sẻ của Hòa Minzy đã được mọi người đồng loạt vỗ tay hưởng ứng nhiệt tình.

Đáng nói, giữa lúc phát ngôn của Hòa Minzy được chia sẻ rầm rồ thì phía thiếu gia Minh Hải bất ngờ đăng tải hình ảnh vô cùng tâm trạng, chứa chất nhiều nỗi buồn. Xuất hiện trong ảnh, thiếu gia Minh Hải để lộ đôi mắt đỏ hoe, sưng húp như vừa mới khóc xong.

chong-cu-hoa-minzy-de-lo-mat-do-hoe

Đính kèm với hình ảnh là 2 câu đầy ẩn ý: "Bình minh trên đại dương được hóa câu chuyện tình yêu của bao người. Mà có ai ngờ rằng vầng sáng ấy chỉ là giọt nắng cuối chiều".

Mặc dù chưa rõ bạn trai cũ Hòa Minzy đang đau lòng chuyện gì nhưng rất nhiều người đã gửi lời động viên đến anh. Đồng thời, khuyên nam doanh nhân nên chia sẻ nỗi buồn với bạn bè, người thân để nhẹ lòng hơn, tránh rơi vào trạng thái trầm cảm.

minh-hai-lo-ro-dau-hieu-tram-cam

Được biết, Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải công khai hẹn hò từ năm 2018. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm dành cho nhau khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Vào tháng 10/2019, cặp đôi chào đón quý tử đầu lòng, tên gọi ở nhà là bé Bo – một hot face chính hiệu, nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Sau nhiều dấu hiệu rạn nứt, đến ngày 19/2/2022, Hòa Minzy lên tiếng xác nhận chia tay bạn trai sau 5 năm bên nhau. "Hiện tại anh Hải và Hoà đã kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau. Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy là không hề hối hận.

Điều tuyệt vời nhất cả 2 có được là bạn Bo thúi và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo, hiện bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi, 2 mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm bố. Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để Bo thiếu thốn tình cảm".

hoa minzy chia tay thieu gia minh hai

Nữ ca sĩ cho biết hiện Minh Hải sống ở Australia, hai mẹ con cô ở trong nước. Khi sắp xếp được thời gian, ca sĩ sẽ đưa bé Bo đi thăm bố.