Giải Trí

Hương Giang so sánh “Chị không phải là Lương Thùy Linh, chị không thích nghe khen” bị chỉ trích dữ dội

Hương Ly - 05/03/2022 15:04 GMT+7

Hành động lôi Lương Thùy Linh vào chương trình của mình khiến Hương Giang bị chỉ trích kém duyên.

Mới đây, trong tập 3 của chương trình The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ, Hương Giang trở thành tâm điểm của dư luận khi bỗng dưng réo gọi Lương Thùy Linh.

Cụ thể, trong phòng loại thí sinh, thí sinh Vũ Linh đã dành lời khen ngợi đến Hương Giang: “Với vai trò là người sản xuất chương trình, thông minh, xinh đẹp và sáng suốt như chị thì sẽ nhìn nhận được thí sinh nào tỏa sáng và bước tiếp vào vòng sau. Em tôn trọng quyết định của chị".

huong-giang-quy-ong-hoan-hao
huong-giang-quy-ong-hoan-hao

Tuy nhiên, trước lời khen như lấy lòng, Hương Giang tỏ ra không vui: "Em không cần khen chị, chị không phải là Lương Thùy Linh. Chị không thích nghe khen, OK?". 

Đang yên đang lành lại lôi hoa hậu đàn em vào chương trình của mình, Hương Giang vấp phải sự chỉ trích dữ dội của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều cho rằng việc nữ ca sĩ nhắc tên Lương Thùy Linh trong hình huống này chẳng khác nào bóng gió đàn em ưa nịnh nọt và thiếu sự công bằng.

>> Xem thêm: Xôn xao tin Hương Giang tái xuất trong “Người ấy là ai”, dân mạng phản ứng dữ dội

Được biết, Lương Thùy Linh từng là huấn luyện viên trong chương trình The Next Face. Trong chương trình, người đẹp đã vì một lời khen của thí sinh team TyhD mà loạt sạch thí sinh team H’Hen Niê.

luong-thuy-linh-The-Next-Face

Cho đến mới đây, Hương Giang chính thức lên tiếng lý giải lý do réo tên Lương Thùy Linh trong chương trình của mình. "Gọi cho em Lương Thùy Linh bảo chị tính mention (đề cập - PV) em trong show để thấy có sự tương tác giữa các show truyền hình thực tế khác nhau, em thấy ok không, em bảo em không sao chị ạ, cho vui, cảm ơn em nhiều!

huong-giang-ca-khia-luong-thuy-linh

Cảm ơn cả chị Võ Hoàng Yến vì đã nhận lời tới phòng loại ngay trong đêm. Mọi thứ làm cho show hấp dẫn hơn phải nhờ tới sự hỗ trợ bằng cách này hay cách khác của các chị em beauty queens, cảm ơn mọi người đã hỗ trợ Hương Giang".

Hiện tại, hành động kém duyên của Hương Giang vẫn đang là đề tài bàn tán cư dân mạng. Hy vọng sau sự việc này, nữ ca sĩ chuyển giới sẽ lưu ý hơn trong phát ngôn để tránh xảy ra hiểu lầm tương tự.