Xu hướng - MXH

Xôn xao diễn viên H.A lộ clip nóng, show của Hương Giang liên tiếp gặp “biến”?

Minh Anh - 20/02/2022 09:50 GMT+7

Thông tin liên quan đến nam diễn viên trong show của Hương Giang thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Tối ngày 19/2, mạng xã hội Twitter bất ngờ lan truyền một đoạn clip nóng thu hút sự quan tâm. Theo đó, nhân vật chính xuất hiện trong đoạn clip trên được cho là H.A. 

Thông qua những điểm tương đồng về ngoại hình, dân tình cho rằng đây là H.A – một thí sinh gây ấn tượng mạnh trong tập đầu tiên của show trình huyền hình thực tế The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ. Được biết, show này do Hương Giang đứng ra làm nhà sản xuất. Trước khi lên sóng, chương trình vướng không ít ồn ào từ thí sinh cho đến HLV. 

ha-lo-clip-nong

Theo đó, đoạn clip trên kéo dài hơn 1 phút 30 giây, nội dung ghi lại cảnh riêng tư của người được cho là H.A và một cô gái. Clip nóng được lan truyền đầu tiên trên nền tảng Twitter, sau đó được chia sẻ mạnh mẽ trong các ứng dụng khác như Telegram, Facebook...

Theo ghi nhận, đây cũng không phải thí sinh đầu tiên trong show của Hương Giang bị phát tán clip “riêng tư” lên mạng xã hội. Trước đó, netizen từng nhiều lần phản ứng gay gắt khi một vài người xuất hiện trong chương trình là diễn viên bán content 18+ đi casting. 

ha-lo-clip-nong-1

Còn về H.A, anh chàng xuất hiện trong tập 1 của The Next Gentleman với vai trò diễn viên. H.A có ngoại hình ấn tượng, khả năng ăn nói vô cùng lưu loát. Người này nhận được tấm vé “giải cứu” vào thẳng đội của HLV Xuân Lan. 

Được dự đoán là nhân tố hot của chương trình, việc H.A lộ clip nóng gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh. Hiện, vụ việc trên đang gây xôn xao dư luận và nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. 

Có thể nói, chương trình The Next Gentleman của Hương Giang ngay từ khi ra mắt đã có không ít lùm xùm về phát ngôn. Vì thế, cảm tình của công chúng dành cho Quý Ông Hoàn Mỹ không có nhiều thiện cảm.