Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng chính thức khởi kiện bà Nguyễn Phương Hằng vì tội xúc phạm và vu khống

Trầm Miên - 24/01/2022 14:50 GMT+7

Sau khi được "minh oan", Đàm Vĩnh Hưng khẳng định đã thu thập hết chứng cứ chửi bới xúc phạm và vu khống để gửi đến cơ quan điều tra.

Mới đây, cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa có kết quả chính thức về việc kiểm tra, xác minh và giải quyết các tố giác tội phạm liên quan đến các nghệ sĩ Việt, trong đó có Đàm Vĩnh Hưng. Theo đó, kết quả điều tra cho thấy nam ca sĩ không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp và ủng hộ để cứu trợ miền Trung.

111
Đàm Vĩnh Hưng vừa được "minh oan" không chiếm đoạt tiền từ thiện sau khi có kết quả chính thức từ cơ quan điều tra.

Sau khi được "minh oan", Đàm Vĩnh Hưng cho biết nam ca sĩ vẫn âm thầm làm việc với cơ quan điều tra suốt hơn 4 tháng qua. Tất cả những comment sai sự thật, những livestream chửi bới xúc phạm và vu khống Đàm Vĩnh Hưng đều được nam ca sĩ thu thập lại và gửi đến cơ quan điều tra.

2
Nam ca sĩ quyết định khởi kiện bà Phương Hằng vì tội xúc phạm và vu khống.

"Hưng cũng đã có 3 buổi làm việc với Công An Bình Dương và buổi gần nhất là 19/1/2022 với sự có mặt của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Dương. Tất cả những nội dung vu khống, xuyên tạc và những thống kê thiệt hại về công việc, tinh thần Hưng đã trực tiếp gửi và làm việc đầy đủ với cơ quan Công An tỉnh Bình Dương. 

Trong thời gian tới, phía Công An cần thêm chứng cứ hay trao đổi gì, Hưng sẽ tích cực phối hợp và làm việc tới cùng để nhanh chóng kết thúc câu chuyện này, những người đang ngày ngày livestream thách thức pháp luật, vu khống người khác ắt sẽ phải chịu trách nhiệm đích đáng. 

Hưng hi vọng sớm có kết quả từ phía Công an tỉnh Bình Dương để mọi công dân đều phải thượng tôn pháp luật và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho Hưng!".

>>> Tin nên đọc: