Giải Trí

Chồng mới cưới bị chê “già và xấu”, Minh Hằng phản bác: “Bức ảnh chụp khi chúng tôi chưa sẵn sàng”

Hương Ly - 23/06/2022 07:52 GMT+7

Minh Hằng chính thức có những phản hồi đầu tiên trước những bình luận tiêu cực về chồng doanh nhân của cô.

Trong đám cưới ngày 18/6, mặc dù nữ ca sĩ đã dặn kỹ khách mời không hé lộ dung mạo chồng cô trên mạng xã hội, song loạt ảnh cận mặt chú rể vẫn bị “leak” ra ngoài.

Ngay lập tức, ngoại hình của chồng Minh Hằng trở thành chủ đề bàn tán rôm rả trên mạng xã hội. Theo đó, nhiều cư dân mạng để lại bình luận chê bai ông xã của Minh Hằng già và xấu.

dung-mao-chong-minh-hang-093737 (1)
dung-mao-chong-minh-hang-1-093741

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến lên tiếng bênh vực cho rằng ở độ tuổi trung niên chồng Minh Hằng vẫn giữ được vẻ ngoài khá phong độ.

Mới đây nhất, Minh Hằng đã có những chia sẻ đầu tiên về vấn đề này trong một cuộc phỏng vấn. “Bé Heo” khẳng định bản thân không muốn tốn thời gian đọc những bình luận tiêu cực và ác ý của cộng đồng mạng.

minh-hang-tung-anh-cuoi-sap-len

"Những bức ảnh đó được chụp khi chúng tôi chưa sẵn sàng, chồng tôi đang nhắm mắt. Hơn nữa, ảnh chụp xa như vậy, không ai đẹp được. Tôi không muốn tốn thời gian đọc những bình luận tiêu cực. Người có văn hóa sẽ không nói những lời như thế.

Đó là một trong những lý do khiến chồng tôi không muốn xuất hiện. Nhưng chuyện xảy ra, anh không bận tâm vì đã chuẩn bị sẵn tâm lý khi lấy vợ diễn viên. Anh còn nói đùa một tháng qua là thời gian tỏa sáng nhất cuộc đời anh, tên anh vào top tìm kiếm trên Google (cười)", Minh Hằng nói với Ngoisao.net.

minh-hang-tu-qua-khu-thieu-tinh

Về lý do kiên quyết giữ kín tình yêu của mình, Minh Hằng cho biết: "Tôi rất tự hào về người ấy của mình. Tôi yêu anh không cần che giấu, chỉ là tôi không muốn công khai với công chúng hay phơi bày trên mạng xã hội. Trước giờ, tôi yêu ai cũng như vậy. Thói quen này chưa từng thay đổi.

Làm nghệ sĩ, có lúc tôi phải chia sẻ đời tư của mình với khán giả. Nhưng chồng tôi là dân kinh doanh, không phải nghệ sĩ. Anh không có nghĩa vụ làm việc đó. Tôi lấy chồng không có nghĩa tôi phải bắt anh giống như mình. Tôi phải tôn trọng cuộc sống của anh.

Mọi người có bao giờ khoe mình sở hữu bao nhiêu tài sản đâu. Anh là 'tài sản' của tôi, tôi cũng muốn giấu như vậy. Nhưng nếu hình ảnh vô tình lộ ra cũng không sao, tôi không cần đính chính".

Như đã đưa tin trước đó, ông xã của Minh Hằng (1977)  tên Nguyễn Quốc Bảo hiện là Phó Tổng giám đốc của một công ty dệt may lớn ở Long An. Doanh nghiệp này được thành lập vào năm 2007, chuyên cung cấp các loại xơ, chỉ làm nguyên liệu đầu vào cho ngành dệt may.

6

Ngoài ra, ông xã Minh Hằng còn đứng tên hai doanh nghiệp khác tại Long An là Công ty cổ phần công nghiệp Tài Nguyễn và Công ty cổ phần An Nhân Việt cũng sản xuất mặt hàng liên quan đến vải sợi.

Khi được hỏi cảm nhận về cách ông xã yêu, Minh Hằng từng thẳng thắn cho biết: “Hồi xưa tôi cũng từng mơ mộng một người đẹp trai, giàu có, lái siêu xe, mặc đồ fashion... cuối cùng người tôi yêu lại rất hồn nhiên. Anh là doanh nhân nhưng tôi cảm nhận không có sự đa đoan, tính toán, rất chân thành. Tôi được là chính mình khi ở bên cạnh anh. Tôi là người có rất nhiều khiếm khuyết còn anh ấy lại rất đơn giản, không cần người phụ nữ của mình có một tiêu chí nào cả.

Anh ấy làm cho tôi cảm giác tôi giống như 1 nữ hoàng, được chiều tuyệt đối. Nhưng mà đương nhiên tôi cũng hiểu được là tất cả mọi thứ đều có giới hạn của nó.

Anh ấy luôn linh hoạt, làm đủ trò chỉ để làm tôi hú hồn. Có thể nói, cuộc tình của chúng tôi chưa bao giờ nhàm chán vì những lần ảnh làm tôi choáng váng như vậy. Không biết tương lai thế nào, nhưng tôi đã và luôn sống hết mình với từng khoảng khắc”.