Giải Trí

Hé lộ con người thật của chồng ca sĩ Minh Hằng qua lời kể của bạn bè gây “sốc”

Hương Ly - 16/06/2022 09:36 GMT+7

Những thông tin ít ỏi về chồng ca sĩ Minh Hằng luôn nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng.

Sáng 13/6, Minh Hằng và chồng đại gia tổ chức lễ vu quy tại TP.HCM. Hôn lễ được thắt chặt an ninh với gần 20 vệ sĩ nhằm hạn chế truyền thông tác nghiệp. Theo người đại diện của Minh Hằng tiết lộ lễ rước dâu được Minh Hằng và bạn trai doanh nhân lên kế hoạch, chuẩn bị từ 3 tháng trước, ngay sau khi cô nhận lời cầu hôn. Toàn bộ thiết kế tại buổi lễ đều do nữ ca sĩ quyết định. 

01655347353.jpeg

Dù đã bên nhau 6 năm và chính thức về chung một nhà nhưng thông tin ít ỏi về chồng Minh Hằng khiến dân mạng vô cùng tò mò.

Cho đến mới đây, một người bạn thân thiết của Minh Hằng đã tiết lộ con người thật về ông xã nữ ca sĩ gây xôn xao. “Chúc mừng người chị xinh đẹp, mãi luôn hạnh phúc và viên mãn nha chị! Còn anh B từ lần đầu tiên gặp cách đây 6 năm, lần nào gặp ảnh cũng y như vậy. Luôn tinh tế, đối xử tốt với những người xung quanh và đặc biệt luôn chiều chị mình tất cả.

Có một lần làm tiệc ở nhà chị, mặc dù nhân viên của em là lần đầu tiên anh B gặp. Vậy mà đang ăn ổ bánh mì ảnh cũng bẻ ra chia đôi mời bạn đó ăn nhiệt tình, nên mọi người cảm thấy rất gần gũi và trân trọng. Có những chi tiết rất nhỏ nhưng luôn khiến em cảm thấy tôn trọng và học hỏi nhiều từ anh chị rất nhiều. Mãi luôn hạnh phúc nha chị yêu”.

He-lo-con-nguoi-that-cung-loat-thong-tin-ca-nhan-ve-ong-xa-hon-minh-hang-10-tuoi-2

Qua những thông tin trên, khán giả phần nào thấy được ông xã Minh Hằng là một người rất gần gũi, biết cư xử, sống chân thành nên được mọi người xung quanh yêu quý và tôn trọng.

Được biết, ông xã của Minh Hằng (1977)  tên Nguyễn Quốc Bảo hiện là Phó Tổng giám đốc của một công ty dệt may lớn ở Long An. Doanh nghiệp này được thành lập vào năm 2007, chuyên cung cấp các loại xơ, chỉ làm nguyên liệu đầu vào cho ngành dệt may.

6

Ngoài ra, ông xã Minh Hằng còn đứng tên hai doanh nghiệp khác tại Long An là Công ty cổ phần công nghiệp Tài Nguyễn và Công ty cổ phần An Nhân Việt cũng sản xuất mặt hàng liên quan đến vải sợi.

Khi được hỏi cảm nhận về cách ông xã yêu, Minh Hằng từng thẳng thắn cho biết: “Hồi xưa tôi cũng từng mơ mộng một người đẹp trai, giàu có, lái siêu xe, mặc đồ fashion... cuối cùng người tôi yêu lại rất hồn nhiên. Anh là doanh nhân nhưng tôi cảm nhận không có sự đa đoan, tính toán, rất chân thành. Tôi được là chính mình khi ở bên cạnh anh. Tôi là người có rất nhiều khiếm khuyết còn anh ấy lại rất đơn giản, không cần người phụ nữ của mình có một tiêu chí nào cả.

Anh ấy làm cho tôi cảm giác tôi giống như 1 nữ hoàng, được chiều tuyệt đối. Nhưng mà đương nhiên tôi cũng hiểu được là tất cả mọi thứ đều có giới hạn của nó.

Anh ấy luôn linh hoạt, làm đủ trò chỉ để làm tôi hú hồn. Có thể nói, cuộc tình của chúng tôi chưa bao giờ nhàm chán vì những lần ảnh làm tôi choáng váng như vậy. Không biết tương lai thế nào, nhưng tôi đã và luôn sống hết mình với từng khoảng khắc”.

photo-2-16552883327791358791471

Về lý do vẫn kiên quyết giữ kín tình yêu của mình, Minh Hằng chia sẻ: "Người đàn ông ấy đã bảo vệ tôi rất nhiều, cho tôi niềm vui trong cuộc sống. Vì vậy, tôi cũng muốn bảo vệ người đàn ông đó, không muốn anh ấy bước ra ngoài ánh sáng. Tôi chỉ muốn bao bọc người đàn ông ấy trong vòng tay của mình, để anh ấy có cuộc sống bình thường, làm việc như bao người khác".